Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Wes Brown: "MU chỉ còn cách mùa giải hoàn hảo có 180 phút"

Thứ Sáu 14/08/2020 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ MU, Wes Brown đánh giá rất cao màn trình diễn của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay, anh rất hy vọng đội chủ sân Old Trafford sẽ đăng quang chức vô địch Europa League.

Vô địch Europa League, MU sẽ có mùa giải hoàn hảo


MU đã thi đấu cực tốt ở giai đoạn cuối mùa giải 2019/20, những kết quả ấn tượng giúp Quỷ đỏ vào Top 3 Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự vòng bảng Champions League mùa tới. Đội chủ sân Old Trafford vẫn còn cơ hội kết thúc mùa giải với 1 danh hiệu.
 
Wes Brown tin tưởng MU vô địch Europa League 201920 hình ảnh

MU đã vào tới bán kết Europa League


Theo đó, MU đã vào bán kết Europa League. Quỷ đỏ đối đầu với Sevilla ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Đây là trận đấu không hề dễ dàng bởi đội bóng của TBN đang đạt phong độ cực cao, 18 trận gần nhất họ không thua, trong đó có 9 chiến thắng.

Người cũ MU, Wes Brown đánh giá rất cao màn trình diễn của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay, nhận định về trận đấu giữa Quỷ đỏ và Sevilla, anh cho hay:

"MU đã mang về những tân binh chất lượng, điều đó giúp khả năng cạnh tranh của họ được cải thiện đáng kể. MU đã chơi bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa giải, họ duy trì sự ổn định rất lớn. Vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh là phần thưởng cho những nỗ lực của thầy trò Solskjaer".

"Họ đang dần lấy lại niềm tin nơi NHM. Trận bán kết với Sevilla sẽ rất hấp dẫn. Đội bóng của TBN đang có phong độ tốt nhưng tôi vẫn đánh giá MU cao hơn. Mùa giải năm nay họ đã vượt khó trong nhiều trận đấu mà sức ép là rất lớn, tôi tin tưởng vào đội bóng của Solskjaer".

"Sẽ rất tốt cho Solskjaer nếu MU giành được chiến thắng trước Sevilla và sau đó vô địch Europa League. Khi đó đội bóng sẽ khép lại một mùa giải hoàn hảo".

Michael Owen chọn ra đội vô địch Champions League mùa này?
Michael Owen nhận định về phần còn lại của Champions League 2019/20, cựu tiền đạo của MU và Liverpool đã chỉ ra CLB mà theo anh có khả năng vô địch cao nhất.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 14/8: MU muốn gây sốc với Memphis Depay
MU muốn gây sốc với Memphis Depay, Huyền thoại khuyên Arsenal ký hợp đồng với hàng thải Man City... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá tối...
MU chốt giá bán Smalling, Roma chùn chân
Man United yêu cầu khoản phí chuyển nhượng 20 triệu bảng cho Smalling hè này và Roma là đội đang dẫn đầu trong cuộc đua giành ngôi sao người Anh.
Solskjaer muốn giữ, sao xẹt vẫn quyết tâm rời MU
Tiền vệ Andreas Pereira đang đàm phán rời Man United sau khi để mất suất đá chính tại sân Old Trafford.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X