Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Wes Brown khuyên MU mua cả 3 mục tiêu "bom tấn"

Thứ Sáu 10/04/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Wes Brown cho rằng Man United nên chiêu mộ cả 3 “bom tấn” là Sancho, Grealish và Maddison để tăng cường thêm hỏa lực.
Man United được kỳ vọng sẽ tiếp tục bổ sung thêm sự sáng tạo ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Những lựa chọn ở trung lộ cũng như hành lang cánh đã bắt đầu được kể ra trong bối cảnh MU sẵn sàng chi tiền một lần nữa.

Sancho là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu. Grealish và Maddison cũng là những lựa chọn khác được Quỷ đỏ hướng tới. Tuy nhiên, Wes Brown cho rằng MU không cần phải đắn đo nhiều mà nên chiêu mộ cả 3 cầu thủ kể trên.

Wes Brown khuyên MU mua cả 3 mục tiêu bom tấn hình ảnh

Wes Brown khuyên MU mua Sancho, Grealish và Maddison


“Tôi sẽ muốn có cả 3. Bất kỳ ai trong số họ cũng đều tuyệt vời. Jadon Sancho có lẽ là mục tiêu số 1. Nhưng Maddison cũng đạt thể trạng tốt, sẵn sàng và quyết tâm. Cậu ấy sẽ là một tài sản quý giá với CLB. Jack Grealish là một cá nhân có thể làm được nhiều điều, kiểm soát trận đấu và có phong cách riêng. Bất kỳ ai trong số họ cũng sẽ hoàn hảo, tôi nghĩ thế”.


Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer cũng thừa nhận Man United đã sẵn sàng khai thác những cơ hội mở ra ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

“Bóng đá sẽ trở lại bình thường vào một thời điểm nào đó và chúng tôi phải sẵn sàng. Chúng tôi đã thảo luận với các cầu thủ, về các kế hoạch và chúng tôi đã đánh giá những điều chúng tôi cần.

Ai biết được thị trường sẽ phản ứng thế nào sau dịch bệnh? Ai biết đội bóng nào sẽ phải bán cầu thủ? Nhưng có thể có một tình hình mà chúng tôi có thể khai thác. Chúng tôi là một đội bóng lớn và đang có tiềm lực tài chính mạnh. Tôi tin rằng chúng tôi có thể đạt được nhiều thương vụ nếu muốn”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X