Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wes Brown khuyên MU ký hợp đồng với 2 cầu thủ vào tháng 1?

Thứ Sáu 01/11/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wes Brown nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020, người cũ đã chỉ ra 2 cái tên phù hợp với đội chủ sân Old Trafford.

Wes Brown đưa ra lời khuyên cho MU


Hè năm nay, MU đã chi 148 triệu bảng mua 3 ngôi sao, bao gồm Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại họ đẩy đi tới 17 cái tên bao gồm cả bán, cho mượn và giải nghệ. Với việc để quá nhiều cầu thủ ra đi, chiều sâu đội hình của Man đỏ không quá tốt ở mùa giải này.
 
Wes Brown co vai loi muon gui den MU

Wes Brown có vài lời muốn gửi đến MU


Quãng thời gian vừa qua rất nhiều trụ cột của MU dính chấn thương, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải sử dụng rất nhiều những cầu thủ trẻ. Với một đội hình chắp vá cũng dễ hiểu khi MU đang chơi không quá tốt, họ chỉ xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Liverpool 15 điểm và ít hơn 7 điểm so với Top 4.

Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, MU sẽ phải đưa về những bản hợp đồng mới, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình. HLV Solskjaer đang ưu tiên đưa về những cầu thủ trên hàng công, đó là tuyến mà MU phải cải thiện.

Wes Brown nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020, người cũ đã chỉ ra 2 cái tên phù hợp với đội chủ sân Old Trafford.

“Tôi nghĩ MU đang ổn ở vị trí thủ môn, hàng thủ của họ cũng có nhiều lựa chọn chất lượng. Đội bóng cần thêm 2 tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt và một tiền đạo nữa, người chia sẻ gánh nặng với Rashford và Martial”.

“Nếu được lựa chọn, tôi muốn MU ký hợp đồng với James Maddison và Jack Grealish vào tháng 1. Cả hai cầu thủ này đều còn rất trẻ, họ cũng đang có những sự tiến bộ vượt bậc trong sự nghiệp, họ là những cầu thủ phù hợp với MU ở thời điểm hiện tại”.

Wes Brown cũng khen ngợi Wan-Bissaka, theo hậu vệ này thì cựu sao Crystal Palace đang là tân binh chơi tốt nhất của Man đỏ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X