Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wes Brown khuyên M.U giữ Ibrahimovic thêm nhiều năm

Thứ Tư 18/01/2017 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Wes Brown khẳng định Man United cần phải giữ chân Ibrahimovic thêm nhiều năm bởi cá tính của cầu thủ người Thụy Điển là điều mà đội bóng còn thiếu trong những năm gần đây.
Wes Brown khuyen MU giu Ibrahimovic them nhieu nam hinh anh
Khó hàng thủ nào ngăn Ibra ghi bàn vào thời điểm này

Sau một giai đoạn lên bổng xuống trầm hồi đầu mùa, giờ đây Ibrahimovic đã đạt phong độ ghi bàn cực kỳ ổn định cho Man United. Ngôi sao người Thụy Điển đã ghi được 19 bàn thắng cho tới thời điểm này và Quỷ đỏ đã kích hoạt điều khoản giữ chân anh thêm mùa giải năm sau. Một số tin đồn gần đây còn khẳng định đội chủ sân Old Trafford đang dự tính sẽ ký kết thêm hai năm hợp đồng nữa với Ibra. Và Wes Brown cho biết anh không hề ngạc nhiên với tin đồn này.

“Tôi không nghĩ tuổi tác là rào cản ngăn đội bóng ký hợp đồng mới với anh ấy. Ibra luôn muốn cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng và tất cả mọi người đều yêu thích thái độ máu lửa của anh ấy. Ibra đang đạt phong độ ghi bàn hủy diệt và tôi tin rằng phong độ này còn lâu mới chấm dứt. Vì vậy, những tin đồn về một bản hợp đồng mới không khiến cho tôi ngạc nhiên”.

Marcus Rashford từng khẳng định rằng anh và các cầu thủ trẻ khác của Man United đã học được rất nhiều điều khi được tập luyện và thi đấu cùng một cầu thủ chuyên nghiệp như Ibrahimovic. Và Wes Brown khẳng định cựu cầu thủ BarcaAC Milan mang đến những điều mà M.U vẫn thiếu trong những năm gần đây.

“Khi tôi còn ở đó và chơi ở hàng thủ, đội bóng sở hữu những ngôi sao tấn công hạng nặng có thể chọc thủng lưới bất kỳ ai. Sự tự tin theo đó cũng lan truyền tới toàn đội. Bạn luôn chơi tốt khi biết rằng chỉ cần đưa bóng lên tuyến trên, hàng công chắc chắn sẽ làm được việc cần làm. Ibrahimovic cũng đang tạo ra một tâm lý như thế cho Man United và gần như tất cả đều đang hướng đến hình mẫu của anh ấy để chiến đấu hết mình”.

Man United hiện chỉ đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League song Brown cho rằng mọi thứ sẽ cải thiện đáng kể trong thời gian tới. “Tôi nghĩ các đội bóng khác đang bắt đầu biết sợ Man United như trước. Mourinho đã biết hệ thống tốt nhất và phong độ của Ibrahimovic cũng giúp ích khá nhiều. Nếu tiếp tục giữ được phong độ này, tôi tin rằng họ sẽ có cơ hội trở lại với Champions League mùa tới”.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 18/1: Depay sẽ rời M.U trong 48 giờ tới
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 18/1.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X