Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool chẳng có gì để so sánh với MU”

Thứ Năm 05/03/2020 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là những chia sẻ của cựu danh thủ Quỷ đỏ - Wes Brown về Liverpool, đội bóng đang dẫn đầu giải Ngoại hạng vào thời điểm này.

Liverpool giành cú ăn 3 thì tính

Mới đây, Lữ đoàn đỏ đã trải qua thất bại trước Chelsea ở cúp FA, qua đó không thể tiếp tục theo đuổi mục tiêu giành cú ăn 3 như Man United năm 1999. Đó là lý do nhiều fan Quỷ đỏ đang vui mừng với trận thua của đội bóng kình địch.

Khi được hỏi về 2 đội bóng, cựu danh thủ Wes Brown cho biết: “Liverpool mùa giải này là một đội bóng rất mạnh. Họ hoàn toàn thống trị Premier League, nhưng cho đến khi ai đó lặp lại thành tích ăn 3 – còn không thì chẳng có sự so sánh nào hết.

Đối với tôi, đó thậm chí còn không phải một câu hỏi vì nó quá rõ ràng. Bạn chỉ có thể so sánh khi có 2 đội đều làm được điều đó. Ăn 3 là một thành tích rất khó thực hiện.”

Wes Brown Liverpool chẳng có gì để so sánh với MU hình ảnh

Wes Brown cho rằng Liverpool còn lâu mới so sánh được với MU 1999


Ngoài ra, cựu hậu vệ MU còn chia sẻ về đội bóng cũ lúc này: “Tôi nghĩ Ole là một HLV tuyệt vời, anh ấy đang giúp CLB đi đúng hướng. Ole đã đem về những bản hợp đồng tuyệt vời trong 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua, và giờ mới là thời điểm kết hợp những nhân tố này lại với nhau.

Tôi biết Bruno mới gia nhập CLB một thời gian ngắn, nhưng bạn có thể thấy tầm ảnh hưởng mà cậu ấy đem tới cho toàn đội. Đó là một cầu thủ xuất sắc, MU đã chính xác khi đem cậu ấy về, cứ nhìn màn trình diễn của toàn đội trong thời gian qua thì biết.

Man United biết rõ những gì Ole đang thực hiện, và hoàn toàn ủng hộ anh ấy.”

Được voi đòi tiên, cư dân mạng đòi cậu bé fan MU tiếp tục viết thư “ám” Klopp
Mới đây, bức thư của một cậu nhóc 10 tuổi fan MU đã được gửi và hồi đáp bởi HLV Jurgen Klopp. Kể từ đó, Liverpool cứ đá là thua.
VIDEO: Liverpool thua 3 trận liên tiếp: Quẳng áp lực đi và bước tiếp
Không còn áp lực phải là một tập thể hoàn hảo, đó sẽ là một điều tốt cho Liverpool về mặt tinh thần. Bởi lẽ ấy, 3 trận thua vừa qua, xét trên một khía cạnh nào...
Nhận định Derby vs MU (2h45 ngày 6/3): Gieo sầu cho cố nhân
Trận đấu muộn nhất vòng 5 FA Cup sẽ đánh dấu màn tái ngộ đong đầy cảm xúc của Wayne Rooney với đội bóng cũ đã gắn bó cả tuổi thanh xuân ngập tràn vinh quang.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X