Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wes Brown: "Giờ là quá sớm để trao áo số 7 cho Garnacho"

Thứ Ba 06/12/2022 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wes Brown cho rằng Man United chưa nên trao chiếc áo số 7 biểu tượng của Man United cho sao trẻ Alejandro Garnacho sau khi Ronaldo ra đi.

Wes Brown khuyên MU chưa vội trao áo số 7 cho Garnacho

Chiếc áo số 7 của Man United đang bị bỏ trống sau khi Cristiano Ronaldo rời khỏi sân Old Trafford hồi tháng 11 vừa qua. Trước đó, chiếc áo này từng được nhiều huyền thoại mang tính biểu tượng của MU như Bryan Robson, Eric Cantona và David Beckham lựa chọn.

MU tang luong giu chan Alejandro Garnacho
Wes Brown: Giờ là quá sớm để trao áo số 7 cho Garnacho

Đã có những lời kêu gọi trao trách nhiệm này cho sao trẻ 18 tuổi Alejandro Garnacho. Nhưng Wes Brown cho rằng thời điểm này là quá sớm để cầu thủ người Argentina có một bước tiến lớn như thế trong sự nghiệp.

“Có lẽ là chưa đến lúc, và tôi không có ý xấu gì. Garnacho là một cầu thủ trẻ tuyệt vời. Tôi thích thái độ của cậu ấy trên sân, sự khát khao thể hiện và cách mà cậu ấy tấn công.

Với các cầu thủ trẻ, đôi khi họ hay lựa chọn những phương án chuyền bóng dễ dàng để hướng đến sự an toàn. Nhưng Garnacho thì không thế. Cậu ấy muốn thể hiện cho tất cả mọi người thấy rằng cậu ấy giỏi cỡ nào. Cậu ấy muốn chơi tốt cho bản thân mình và cho cả đội.

Tôi nghĩ HLV đã xử lý tốt khi giữ kín cậu ấy một thời gian dài trong giai đoạn đầu mùa giải. Tôi biết cậu ấy tập luyện với mọi người mỗi ngày và cậu ấy khá ức chế khi không được ra sân sớm hơn. Nhưng điều đó đã giúp Garnacho. Có thêm một chút giận dữ để ra sân và thể hiện cậu ấy giỏi cỡ nào để chơi cho đội bóng này. Bây giờ thì HLV sẽ tiếp tục phải điều chỉnh cậu ấy cho phù hợp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X