Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wes Brown dự đoán phong độ của Jadon Sancho mùa tới

Thứ Bảy 25/06/2022 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU - Wes Brown đánh giá rất cao tài năng của Jadon Sancho, anh tin rằng cầu thủ này sẽ bùng nổ mạnh mẽ ở mùa giải 2022/23.

Wes Brown kỳ vọng nhiều vào Sancho

Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng MU cũng có sao trẻ Jadon Sancho ở Hè 2021. Họ bỏ ra tới 73 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 200. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua, Sancho chơi không quá ấn tượng trong màu áo MU. Anh chưa cho thấy giá trị của bản hợp đồng có giá trị lớn.

MU sẽ được dẫn dắt bởi HLV Erik ten Hag ở mùa giải tới, các ngôi sao của MU đang nỗ lực để chứng minh tài năng dưới thời HLV mới và Sancho không phải là ngoại lệ. Dù đang trong thời gian nghỉ ngơi nhưng cầu thủ người Anh vẫn tích cực tập luyện.

 

Wes Brown ky vong nhieu vao Sancho
Wes Brown kỳ vọng nhiều vào Sancho

Sancho đã đăng tải một đoạn clip chạy bộ để duy trì thể lực ở Mỹ. Mới nhất, cựu cầu thủ MU - Wes Brown đánh giá rất cao tài năng của Jadon Sancho, anh tin rằng cầu thủ này sẽ bùng nổ mạnh mẽ ở mùa giải 2022/23. Anh nói:

"Tôi có thể nhận thấy Jadon Sancho sẽ tiếp tục thúc đẩy bản thân dưới thời Ten Hag. Cậu ấy đã có mùa giải đầu tiên không quá thành công ở MU, nhưng cậu ấy đã rút ra nhiều kinh nghiệm cho riêng mình. Bây giờ cậu ấy đang điên cuồng tập luyện. Sancho biết mình phải làm gì để cải thiện phong độ”.

“Cậu ấy có khả năng qua người cực tốt, đó là mấu chốt giúp cậu ấy có được thành công. Sancho có thể ghi bàn, tạo cơ hội cho các đồng đội. Các đội bóng hàng đầu đều có kiểu cầu thủ đó, vì vậy, tôi nghĩ Sancho có thể là chìa khóa cho mùa giải tới. Tôi kỳ vọng rất nhiều vào cậu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X