Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wes Brown chỉ ra đội trưởng tương lai của MU

Thứ Sáu 01/11/2019 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott McTominay đeo băng đội trưởng MU trong tương lai có thể xảy ra, đó là khẳng định của người cũ Wes Brown.

McTominay xứng đáng đeo băng thủ quân của MU


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, tiền vệ Scott McTominay thi đấu rất ấn tượng. Ngôi sao sinh năm 1996 đang là lựa chọn số 1 của MU ở vị trí tiền vệ trung tâm, khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công hay ghi bàn của tiền vệ 23 tuổi đang phát huy cực tốt.
Wes Browntin Scott McTominay đeo băng đội trưởng MU hình ảnh

McTominay được Wes Brown đánh giá cao


Theo thống kê, kể từ tháng 4 năm 2019 đến nay Scott McTominay đã ghi 4 bàn thắng cho MU, số pha lập công của anh ngang bằng với Anthony Martial và chỉ xếp sau duy nhất Rashford. Với sự trưởng thành vượt bậc, tiền vệ này đang nhận được rất nhiều những lời khen ngợi.

Scott McTominay đeo băng đội trưởng MU trong tương lai có thể xảy ra, đó là khẳng định của người cũ Wes Brown.

“McTominay xứng đáng là cầu thủ chơi tốt nhất của MU từ đầu mùa giải, cậu ấy khiến đội bóng bớt nhớ đến sự vắng mặt của Pogba. Tôi đánh giá cao tài năng của McTominay, cậu ấy là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, cậu ấy vẫn còn trẻ và còn có thể phát triển hơn nữa”.

“Cậu ấy có thể đảm nhận vai trò lãnh đạo, cậu ấy không sợ hãi bất cứ điều gì. Thái độ của cậu ấy thật tuyệt vời và luôn thi đấu hết mình. McTominay có những tố chất để trở thành đội trưởng của MU, tôi tin nếu tiếp tục trưởng thành chiếc băng thủ quân sẽ sớm thuộc về cậu ấy”.

Wes Brown cũng nói về chuyển nhượng MU vào tháng 1 năm 2020, người cũ đã chỉ ra 2 cái tên phù hợp với đội chủ sân Old Trafford, đó là James Maddison của Leicester và Jack Grealish của Aston Villa.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X