Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Wes Brown chỉ ra cái tên có thể nâng tầm hàng thủ MU

Chủ Nhật 30/06/2024 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ MU, Wes Brown thì Marc Guehi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Quỷ đỏ ở mùa giải tới. 

Hậu vệ của Crystal Palace là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất của đội tuyển Anh tại Đức, giúp Tam sư chỉ để thủng lưới một bàn ở vòng bảng. Marc Guehi chỉ chơi cùng với John Stones ở trung tâm hàng phòng ngự vì chấn thương của Harry Maguire, nhưng nhiều người cho rằng anh xứng đáng đá chính. 

Cầu thủ 23 tuổi hy vọng sẽ tiếp tục gây ấn tượng khi đội tuyển Anh gặp Slovakia để giành một suất vào tứ kết Euro 2024. Manchester United có ý định ký hợp đồng với một trung vệ mới vào mùa hè này sau khi Raphael Varane ra đi.

Marc Guehi dang la muc tieu hang dau cua MU
Marc Guehi đang là mục tiêu hàng đầu của MU

Theo cựu cầu thủ MU, Wes Brown thì Marc Guehi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Quỷ đỏ ở mùa giải tới. Brown nói với Ladbrokes: “Anh ấy thực sự rất giỏi. Có một hoặc hai khoảnh khắc mà chúng tôi thấy anh ấy hơi mất tập trung. Tôi biết cảm giác như thế nào khi bạn ở vị trí của anh ấy và nói chung, anh ấy rất xuất sắc. 

Tôi thực sự không nghĩ anh ấy sẽ đá chính ở tuyển Anh, tôi nghĩ Lewis Dunk sẽ chơi bên cạnh John Stones. Nhưng anh ấy rất chắc chắn ở phía sau và anh ấy chắc chắn xứng đáng được công nhận. Anh ấy phù hợp bên cạnh John Stones. Anh ấy chơi hơi khác một chút so với Stones, nhưng anh ấy rất nhanh và mạnh mẽ. 

Tôi nghĩ Guehi có tất cả những gì tôi muốn từ một trung vệ. Guehi đã nổi bật trong mọi tình huống một chọi một… anh ấy xử lý công việc rất tốt, và các tiền đạo đã gặp khó khăn khi đối đầu với anh ấy. Tôi chắc chắn giá của Marc Guehi sẽ tăng lên sau Euro 2024. 

Rất nhiều câu lạc bộ lớn – bao gồm cả Manchester United – đã được liên kết với anh ấy. MU cần mua thêm trung vệ, về việc họ có thể chi bao nhiêu, đó vẫn là một câu hỏi mà tôi không biết câu trả lời. Tuy nhiên, tôi nghĩ Guehi hoàn toàn có thể chơi tốt ở hàng thủ MU, anh ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X