Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner gửi lời xin lỗi Kai Havertz

Thứ Năm 17/09/2020 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã gửi lời xin lỗi tiền vệ Kai Havertz sau một tình huống cố gắng dứt điểm thay vì chuyền bóng cho đồng đội.

Werner xin lỗi Havertz


Tại vòng 1 Premier League 2020/21, Chelsea làm khách trên sân của Btighton. Đội bóng thành London dù không dứt điểm nhiều hơn đối thủ, song khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn giúp họ giành chiến thắng với tỷ số 3-1 ở Amex.
Tiền đạo Timo Werner gửi lời xin lỗi Kai Havertz hình ảnh

Timo Werner có màn ra mắt ở Ngoại hạng Anh


Trong ngày ra quân, HLV Frank Lampard quyết định trao cơ hội ra mắt Premier League cho bộ đôi tân binh người Đức, Timo Werner và Kai Havertz. Hai cầu thủ này đã có màn trình diễn trái ngược. Werner chơi khá tốt, anh mang về một quả 11m, trong khi đó Havertz không chứng tỏ được gì nhiều.

Mới đây, Chelsea TV đã đăng tải lại video diễn biến trận đấu. Theo đó có một tình huống rất đáng chú ý ở những phút cuối cùng của hiệp 1. Theo đó, Werner có bóng ở bên cánh trái, anh có thể dứt điểm hoặc chuyền vòng trong cho Kai Havertz ở phía trong.

Số 11 sau đó đã quyết định dứt điểm, nhưng góc sút đã bị thu hẹp và thủ môn Mathew Ryan đã kịp thời cản phá. Sau khi phương án dứt điểm ngay không thành công, camera đã ghi lại vẻ mặt tiếc nuối của cựu sao RB Leipzig. Werner nhanh chóng hướng về đồng hương và nói: "Xin lỗi, Kai".
Timo Werner gửi lời xin lỗi Kai Havertz hình ảnh 2

Werner xin lỗi Havertz


Kai Havertz mặc dù không mấy hài lòng với tình huống xử lý mang tính cá nhân của đồng đội ở ĐT Đức, song giơ tay tha thứ cho Werner.

Sau trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1996 chia sẻ: "Premier League là môi trường bóng đá khác biệt so với ở Đức. Ở đây các hậu vệ cao to và tranh chấp quyết liệt. Tôi chưa bao giờ thi đấu trước 3 hậu vệ to cao như thế này. Những tình huống tranh chấp trên không dường như không mang lại nhiều hiệu quả, tôi sẽ phải thay đổi cách chơi của mình".

Timo Werner: Từ chối Liverpool là quyết định chính xác
Trước thềm đại chiến giữa 2 đội, tiền đạo Timo Werner của Chelsea đã thêm một lần khẳng định sự lựa chọn của mình.
Điểm tin bóng đá tối 16/9: MU nhắm Matic mới 100 triệu euro
MU nhắm Matic mới trị giá 28 triệu bảng, Barca từ bỏ vụ Depay, Chelsea gặp khó trong thương vụ Mendy,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 16/9.
Liverpool sẽ thất bại trước Chelsea nếu...
Người cũ The Kop, John Aldridge nhận định về trận Chelsea vs Liverpool, ông cho rằng nếu tiếp tục phòng thủ như ở trận gặp Leeds, đoàn quân của Klopp có thể...
Tin được không: Chelsea không cần thủ môn mới dù Kepa xuống dốc?
Bất chấp những dấu hỏi nghiêm trọng về khả năng đảm nhận vai trò thủ môn số 1 của Kepa Arrizabalaga, người cũ Mario Melchiot không tin rằng Chelsea nên chi lớn...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X