Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Werner và Havertz gây thất vọng trước Liverpool, Kante phản ứng thế nào?

Thứ Tư 23/09/2020 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Kante lên tiếng về màn trình diễn của Timo Werner và Kai Havertz trước Liverpool, anh vẫn ủng hộ những nỗ lực của hai cầu thủ người Đức.

Kante vẫn tin tưởng Timo Werner và Kai Havertz


Ở phiên chợ Hè 2020, Timo Werner và Kai Havertz là những tân binh đắt giá nhất của Chelsea. Đội bóng thành London bỏ ra 90 triệu bảng để có Havertz, trong đó 72 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của anh cho The Blues. Thương vụ Werner tiêu tốn của Chelsea thêm 49 triệu bảng.
Tiền vệ Kante nói về Werner và Havertz  hình ảnh

Kante chia sẻ về Werner và Havertz


Cả hai cầu thủ này đều đá chính trước Brighton và Liverpool, song chưa để lại nhiều ấn tượng. Trong trận thua 0-2 của Chelsea trước Liverpool, Werner không thể ghi bàn trong khi đó Havertz tiếp tục chơi thất vọng và bị thay ra.

Với những màn trình diễn không mấy ấn tượng, Timo Werner và Kai Havertz đang gặp phải áp lực rất lớn. Tuy nhiên, tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea đã lên tiếng bênh vực bộ đôi cầu thủ người Đức, anh nói:

"Chelsea luôn duy trì tham vọng lớn ở mỗi mùa giải, bởi vậy chúng tôi luôn tìm cách cải thiện đội hình. Tất cả đều biết tài năng của Timo Werner và Kai Havertz, họ là những cầu thủ hàng đầu. Họ đang trong quá trình hòa nhập với đội bóng mới".

"Tôi cho rằng những gì Havertz và Werner thể hiện trước Liverpool là không quá tệ, họ đã chơi nỗ lực. Việc chơi thiếu người khiến chúng tôi phải tập trung cho mặt trận phòng ngự, điều đó khiến họ không có nhiều cơ hội thể hiện mình".

"Tôi tin rằng Havertz và Werner sẽ sớm chứng tỏ khả năng của mình ở Chelsea. Họ là những cầu thủ có chuyên môn tốt, nếu thấm nhuần triết lý của HLV, họ sẽ thực sự đáng sợ".

Lampard nêu bật sự đại lượng của Chelsea trong mùa dịch
Frank Lampard cho hay ông tự hào về cách Chelsea đối phó với những thách thức do đại dịch Covid-19 mang lại.
Bayern Munich bất ngờ lên hoạch giải cứu sao mai Chelsea không được Lampard tin tưởng
Bayern Munich bất ngờ muốn có được sự phục vụ của Odoi, cầu thủ đang chưa chiếm được niềm tin của Frank Lampard tại Chelsea.
MU sẽ vượt mặt Chelsea và Real Madrid nếu điều này xảy ra
Trong một thống kê mới đây của Transfermarkt, giá trị đội hình MU đang đứng thứ 7 toàn châu Âu. Họ sẽ cải thiện nếu làm một điều.
Alisson đánh giá cực cao trung vệ bất đắc dĩ của Liverpool
Thủ môn Alisson đã hết lời khen ngợi tiền vệ Fabinho, người được sử dụng ở vị trí trung vệ trước Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X