Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner và Havertz gặp khó ở Chelsea là chuyện bình thường

Chủ Nhật 03/01/2021 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của đồng hương Ilkay Gundogan. Theo ngôi sao của Man City thì việc tỏa sáng ở Premier League là điều không hề dễ dàng với Timo Werner và Kai Havertz.

Gundogan chia sẻ về Werner và Havertz


Hè năm nay, Chelsea đưa về nhiều bản hợp đồng chất lượng, trong đó nổi bật là bộ đôi Timo Werner và Kai Havertz. The Blues bỏ ra 90 triệu bảng để có Havertz, qua đó biến anh trở thành bản hợp đồng kỷ lục của CLB. Đội bóng thành London cũng phải chi tới 49 triệu bảng để có Werner.
 
Timo Werner và Kai Havertz gặp khó ở Chelsea là bình thường hình ảnh

Kai Havertz và Timo Werner đang gặp khó ở Chelsea


Đến Chelsea, cả hai đều được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, những gì họ thể hiện là sự thất vọng rất lớn. Timo Werner đang trải qua chuỗi 12 trận liên tiếp không ghi bàn trên mọi mặt trận, trong khi đó Havertz thậm chí bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Việc 2 tân binh khủng gây thất vọng là lý do khiến Chelsea bị tụt lại trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, 2 trận gần nhất không thắng khiến đội bóng của HLV Frank Lampard tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Trong một phát biểu mới đây, đồng hương Ilkay Gundogan khẳng định không bất ngờ khi Timo Werner và Kai Havertz gặp khó ở Premier League. Anh nói:

"Tỏa sáng ngay lập tức ở Ngoại hạng Anh là điều không hề dễ dàng, mọi việc càng khó khăn hơn khi bạn đến từ đất nước khác. Việc Timo Werner và Kai Havertz có chút khó khăn là rất bình thường, nhưng cả hai đều là những tài năng tuyệt vời và chắc chắn sẽ chứng minh được điều đó ở giải đấu này."

"Tôi đang thấy những nỗ lực rất lớn của Werner và Havertz. HLV Lampard và các cầu thủ của Chelsea đang nỗ lực giúp cả hai hòa nhập nhanh nhất có thể, tôi tin họ sẽ chơi tốt lên trong thời gian tới".
Lampard vẫn tin tưởng vào Kai Havertz
Tiêu tốn của Chelsea một số tiền khổng lồ, nhưng tiền vệ Kai Havertz lại đang mất hút vào thời điểm này.
Pep không quan tâm đến MU
Đêm nay, Man City sẽ chạm trán Chelsea ở vòng 17 Premier League, với sau đó là Man United đang chờ thầy trò HLV Pep Guardiola ở bán kết cúp Liên đoàn.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 3/1/2021: Chelsea đụng độ Man City
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 3/1/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Nhận định Chelsea vs Man City (23h30 ngày 3/1): Những người cùng khổ
Đáng lẽ sẽ là trận chiến được chờ đợi nhất cuối tuần này, nhưng cả 2 gã nhà giàu lại cùng nhau trải qua quãng thời gian thê thảm. Dưới đây là những nhận định...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X