Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

‘Werner sẽ là tân binh tuyệt vời cho Liverpool, nhưng Salah thì…’

Thứ Ba 28/01/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Aldridge cho rằng Timo Werner sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời cho Liverpool, nhưng đổi lại Mohamed Salah có thể sẽ ra đi.

Cựu tiền đạo của Lữ đoàn đỏ tin những ngôi sao sáng giá của họ có thể bị các đại gia mê hoặc và việc mang về Timo Werner là cần thiết.
 

Liverpool liên hệ với Werner


Để làm dày thêm chiều sâu đội hình, Liverpool đang nhắm tới một số gương mặt. Trong đó có Timo Werner của RB Leipzig, người đã tiến bộ đáng kể trong 4 mùa qua. Chuyển tới từ Stuttgart năm 2016, tiền đạo này ghi được 86 bàn sau 141 lần ra sân vừa qua.

‘Timo Werner sẽ là tân binh tuyệt vời cho Liverpool, nhưng’ hình ảnh
Liverpool đang liên hệ với Werner

Hiện Werner chưa chắc chắn về tương lai. Và nếu rời RB Leipzig, ưu tiên của tuyển thủ Đức là tới Liverpool nơi có HLV đồng hương Jurgen Klopp.
 

Nhưng Salah có thể ra đi


Cựu thành viên Liverpool, John Aldridge tin rằng Liverpool cần những người như Werner. Những trụ cột của họ như Salah, Mane đều đã và đang bị các đại gia như Barcelona hay Real Madrid chèo kéo. Những cầu thủ dự bị của họ như Adam Lallana, Xherdan Shaqiri cũng chưa chắc chắn tương lai.

Aldridge nói với tờ Irish Independent: “Nâng cấp cỗ máy chiến thắng của Liverpool là một nhiệm vụ khó khăn. Nhưng người phụ trách chuyển nhượng Michael Edwards và HLV Klopp cần xem xét làm thế nào để làm điều đó vào cuối mùa.”

VIDEO: Salah di dom tiet lo li do MU cam hoa duoc Liverpool
Aldridge lo Salah sẽ rời Liverpool trong tương lai

“Đứng yên không nên là một lựa chọn. Ai biết được Mo Salah hay Sadio Mane có thể bị cám dỗ hay không nếu Real Madrid hoặc Barcelona tiếp cận. Liverpool nên nhắm một số mục tiêu ngay bây giờ.”

“Tôi nghĩ những Lovren, Lallana và Shaqiri sẽ ra đi. Vì vậy Klopp sẽ muốn thay thế họ bằng những cầu thủ trẻ và giàu khát khao phù hợp với triết lý của mình. Tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.”

“Điều đáng mừng là mọi cầu thủ đều muốn trở thành một phần trong chu kỳ thành công của Liverpool. Tôi đã thấy Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain bày tỏ sự hứng thú với Liverpool trong một cuộc phỏng vấn vài ngày trước và tin nhiều siêu sao khác cũng vậy.”

“Sau khi Klopp ký hợp đồng mới thêm 4 năm, không lý do gì Liverpool không thể giành thêm các danh hiệu khi đang sở hữu đội hình tốt nhất ở Anh và có thể là châu Âu vào lúc này. Họ vẫn muốn nhiều hơn nữa.”

“Liverpool có đội hình hàng đầu, có sự cân bằng giữa các cầu thủ đẳng cấp thế giới, tinh thần đáng kinh ngạc, một sân vận động, đám đông người hâm mộ độc nhất cùng một nhóm các cầu thủ trẻ đang chứng minh rằng họ sẵn sàng bước lên khi cần. Đó là một sự pha trộn khiến Liverpool không thể ngăn cản lúc này.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X