Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner không hiểu vì sao fan Chelsea ủng hộ mình

Thứ Tư 19/01/2022 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay cả Timo Werner cũng bày tỏ sự thất vọng về những màn trình diễn của mình trên sân cỏ, khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Werner tri ân người hâm mộ

Từ tháng 10 tới nay, Timo Werner mới có 1 bàn thắng tại Premier League (vào lưới Southampton), và ngay cả bản thân cầu thủ này cũng ngán ngẩm về phong độ của mình. Dù vậy, anh vẫn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ Chelsea trong những thời điểm khó khăn.

Trong một chia sẻ mới đây trên Sky Sports, tiền đạo người Đức cho biết: “Đôi khi tôi cũng không hiểu nổi vì sao họ vẫn ủng hộ cho tôi, bởi tôi là một tiền đạo và muốn ghi bàn, nhưng lại bỏ lỡ các cơ hội.

Werner không hiểu vì sao fan Chelsea ủng hộ mình hình ảnh gốc
Timo Werner tri ân người hâm mộ vì ủng hộ mình

Rất vui khi được thi đấu dưới sự chứng kiến của các CĐV Chelsea. Sự ủng hộ của họ khiến tôi mạnh mẽ hơn khi tôi bỏ lỡ cơ hội, hay trải qua những thời khắc khó khăn. Nhưng tôi luôn cống hiến hết sức mình trong mỗi trận đấu. Tôi muốn đội bóng cảm thấy hạnh phúc.”

Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel cũng có những chia sẻ về tiền đạo đồng hương: “Ngay từ những trận đấu đầu tiên, tôi đã nghĩ rằng cậu ấy không hài lòng với phong độ của mình. Chúng tôi biết Timo có thể trở nên nguy hiểm hơn nhiều. Trong những buổi tập, cậu ấy tỏ ra thư giãn hơn, di chuyển linh hoạt và cho thấy sự tự tin lớn hơn.

Tất nhiên là chúng tôi đều có sự tin tưởng, cậu ấy, tôi và cả đội bóng. Mỗi khi Timo ghi bàn, tôi có cảm giác VAR sẽ thay đổi quyết định và không công nhận bàn thắng của cậu ấy. Timo cần tiếp tục phong độ và có nhiều điều cậu ấy cần phải cải thiện. Chelsea hoàn toàn tin tưởng cậu ấy sẽ ghi bàn.”

Ghi bàn vào lưới Brighton, Hakim Ziyech bị chỉ trích dữ dộiGhi bàn vào lưới Brighton, Hakim Ziyech bị chỉ trích dữ dội
Tiền vệ Hakim Ziyech đã bị cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole chỉ trích dữ dội sau khi không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Brighton.
Phong độ tệ không tưởng của ChelseaPhong độ tệ không tưởng của Chelsea
Trong đúng giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, Chelsea lại tỏ ra hụt hơi rõ rệt khi trải qua chuỗi trận với thành tích đầy bết bát.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X