Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner: Tôi cảm thấy bị sốc...

Thứ Hai 08/02/2021 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã có những chia sẻ sau khi cùng Chelsea đánh bại Sheffield với tỉ số 2-1 tại vòng 23 Premier League 2020/21.

Chelsea đánh bại Sheffield

Chelsea đánh bại Sheffield với tỉ số 2-1 tại vòng 23 Premier League 2020/21, qua đó áp sát top 4 với chỉ 1 điểm ít hơn Liverpool.

Tiền đạo Timo Werner tuy chưa thể giải hạn bàn thắng nhưng vẫn góp công lớn giúp Chelsea thắng trận. Cầu thủ người Đức kiến tạo cho Mason Mount mở tỉ số.

Timo Werner Tôi cảm thấy bị sốc hình ảnh
Werner góp công lớn giúp Chelsea đánh bại Sheffield.

Sang hiệp 2, chính Werner đem về quả penalty cho Chelsea giúp Jorginho ấn định chiến thắng 2-1. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1996 chia sẻ:

"Rõ ràng tôi đã bị thủ môn đối phương phạm lỗi. Tôi cảm thấy sốc khi trọng tài không thổi penalty ngay lập tức cho chúng tôi. Rất may khi có công nghệ VAR hỗ trợ.

Thật vui khi có 2 kiến tạo góp công giúp đội bóng giành chiến thắng. Nhưng với 1 tiền đạo, ai cũng muốn ghi bàn. Tôi chưa bao giờ trải qua chuỗi trận tịt ngòi lâu thế này. Nhưng bàn thắng cũng sẽ sớm tới thôi."

Lý do Pulisic và Silva vắng mặt ở danh sách ra sân của ChelseaLý do Pulisic và Silva vắng mặt ở danh sách ra sân của Chelsea
HLV Tuchel mới đây đã lý giải về việc hai ngôi sao Christian Pulisic và Thiago Silva đều vắng mặt trong chiến thắng của Chelsea trước Sheffield United.
Những điều không thể bỏ qua sau trận Sheffield 1-2 ChelseaNhững điều không thể bỏ qua sau trận Sheffield 1-2 Chelsea
Trận đấu Sheffield vs Chelsea đã khép lại với tỷ số 1-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Đả bại kẻ cùng đường Sheffield, Chelsea tiếp tục mộng mơ cùng Thomas TuchelĐả bại kẻ cùng đường Sheffield, Chelsea tiếp tục mộng mơ cùng Thomas Tuchel
Trong chuyến làm khách của Sheffield cuối bảng tại vòng 23 Premier League, Chelsea thi đấu không quá thuyết phục nhưng điều quan trọng vẫn có được thắng lợi để...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X