Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner tiết lộ lý do bỏ C1 để đến Chelsea

Thứ Hai 29/06/2020 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner thừa nhận quyết định từ chối tham dự Champions League cùng Leipzig rất đau đớn nhưng anh đã tiết lộ lý do cập bến Chelsea sớm.
Werner sẽ chính thức bắt đầu hợp đồng với Chelsea vào ngày 1/7 tới, sau khi thương vụ chuyển nhượng trị giá 47.5 triệu bảng đã được công bố đầu tháng này. Tuy nhiên, quyết định gia nhập Chelsea nhanh chóng cũng đồng nghĩa rằng Werner sẽ bỏ lỡ cơ hội tiến sâu cùng Leipzig ở Champions League mùa này.

Đội bóng Bundesliga đã lọt vào vòng tứ kết Champions League lần đầu tiên trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Họ vùi dập Tottenham với tỉ số 4-0 sau 2 lượt trận. Trong 8 trận đấu đã qua, Werner đóng góp được 4 bàn thắng, trong đó có pha lập công kết liễu Spurs ở trận lượt đi vòng 1/8 vừa qua.

Werner tiết lộ lý do bỏ C1 để đến Chelsea hình ảnh

Werner tiết lộ lý do bỏ C1 để đến Chelsea


“Dĩ nhiên tôi cảm thấy đau đớn khi không thể giúp đỡ Leipzig thi đấu ở Champions League. Nhưng tôi là một cầu thủ của Chelsea từ ngày 1/7 và tôi được Chelsea trả lương từ thời điểm đó.

Mọi thứ đều rõ ràng về việc các bên – Chelsea, Leipzig và tôi – phải thích nghi với điều này. Dĩ nhiên tôi đã cố gắng gạt bỏ vấn đề Champions League bởi vì rõ ràng là tôi phải làm tổn thương một bên. Đó là lý do vì sao người đại diện của tôi đã đạt được thỏa thuận với các CLB”.


Dù không tham dự chặng đường còn lại của Leipzig ở Champions League nhưng Werner khẳng định anh vẫn ủng hộ đội bóng cũ và hy vọng được dự khán trận đấu ở vòng tứ kết nếu tình hình cho phép.

“Tôi sẽ mãi mãi kết nối với thành phố Leipzig và RB. Tôi sẽ ngồi trước màn hình TV ở vòng tứ kết và chúc đội bóng may mắn. Có lẽ tôi sẽ còn đến sân vận động ở Lisbon để cổ vũ”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X