Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner thừa nhận khó giao tiếp với đồng đội

Thứ Tư 02/09/2020 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trong những công việc đầu tiên tiền đạo Timo Werner cần thực hiện để thích nghi với cuộc sống Premier League, đó chắc chắn là học tiếng Anh.
 

Werner chia sẻ cuộc sống mới
 

Gia nhập Chelsea với mức phí 53 triệu bảng Anh, tiền đạo Werner nhận được sự kỳ vọng không nhỏ. Nhưng trước khi nghĩ tới việc tung hoành giải Ngoại hạng, cầu thủ này cần phải hoà nhập với cuộc sống tại xứ sở sương mù.
 
Timo Werner cho biết: “Trong lần đầu tiên tôi tới Anh, thật khó để hiểu mọi người nói gì, bởi thú thực tôi không học tiếng Anh nhiều cho lắm khi còn ngồi ghế nhà trường. Nhưng nó cũng không quá khó, bởi mọi người giúp tôi rất nhiều.

Tieu su Timo Werner

Timo Werner gặp khó khăn ban đầu trong vấn đề giao tiếp


Mọi người đều nói rất chậm để tôi có thể hiểu được. Lúc này, tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc, tôi có thể hiểu được mọi thứ và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh. Căn hộ của tôi cũng rất tuyệt vời, tôi hạnh phúc tại đây. London là một trong những thành phố đỉnh nhất thế giới.”

 
Cùng với đó, tiền đạo người Đức cũng nói về mục tiêu của mình: “HLV rất tử tế với tôi và luôn thảo luận kế hoạch của mình cho tương lai, rằng chúng tôi cần phải cạnh tranh với những đội bóng như Man City hay Liverpool. Tôi nghĩ Chelsea là đội bóng lớn và với những gì chúng tôi đang có, toà đội có thể tiến đến đẳng cấp mới.”
 
Chelsea đáp lễ Bayer Leverkusen sau thương vụ Kai Havertz
Chelsea đang lên kế hoạch cho Malang Sarr chuyển tới Bayer Leverkusen dưới dạng cho mượn trong mùa giải tới.
Chính thức xong vụ Kai Havertz
Sáng nay, hàng loạt nguồn tin uy tín đã xác nhận Kai Havertz chuẩn bị là người Chelsea vào Chủ nhật tới.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X