Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner mong muốn đạt đến đẳng cấp ngang Mane và Salah

Chủ Nhật 20/09/2020 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã lý giải tại sao anh từ chối Liverpool, khẳng định mục tiêu quan trọng nhất hiện tại là đạt tới đẳng cấp tương tự Sadio Mane và Mohamed Salah.
Chelsea đã chi ra 47.5 triệu bảng để đưa Timo Werner về sân Stamford Bridge hè này, vượt qua một loạt đội bóng lớn khác ở châu Âu. Liverpool là đội bày tỏ sự quan tâm cho Werner trước. Nhưng cuối cùng tiền đạo người Đức quyết định cập bến Chelsea để tiếp tục đà phát triển của mình.

Werner mong muốn đạt đến đẳng cấp ngang Mane và Salah hình ảnh

Werner mong muốn đạt đến đẳng cấp ngang Mane và Salah


Werner tin rằng anh sẽ không phải hối hận vì quyết định đã đưa ra. Khi được hỏi lý do từ chối Liverpool, tiền đạo 24 tuổi trả lời:

“Tôi nghĩ Klopp bây giờ là một trong những HLV hàng đầu thế giới. Dĩ nhiên, nếu ông ấy muốn có bạn trong đội thì bạn sẽ bắt đầu phải suy nghĩ.

Trong vài tháng qua, tôi cũng có nghĩ về một vài đội bóng khác có bày tỏ sự quan tâm. Cuối cùng, tôi lựa chọn đến Chelsea bởi vì tôi nghĩ đây là bước đi tốt nhất với mình. Tôi có thể nói rằng mình không hối tiếc với quyết định này và cũng sẽ không hối tiếc trong tương lai”.


Werner nói thêm: “Tôi phải đưa ra quyết định tốt nhất cho mình. Ở Chelsea, tôi thấy mình có thể chơi ngay lập tức và được đá chính thường xuyên. Với dự án này, tôi có thể phát triển.

Đây là cơ hội mà Mane hay Salah có thể nhìn thấy cách đây 3 hay 4 năm ở Liverpool. Họ đến đó để phát triển và giành danh hiệu Premier League cũng như Champions League. Tôi cũng đang ở cùng vị trí với họ khi đó. Và tôi mong muốn thấy mình có được sự phát triển tương tự thế”.

Nhận định Chelsea vs Liverpool (22h30 ngày 20/9): Khổng lồ thiếu chân chống
Cả Chelsea vs Liverpool đều bộc lộ những điểm yếu trong phòng ngự ở trận ra quân và khi họ đối đầu nhau, chưa biết chừng điều này sẽ lặp lại.
Nhận định Chelsea vs Liverpool 23h00 20/9: Thách thức nhà vô địch
Cả Chelsea và Liverpool chắc chắn không bước vào trận này với tâm thế thủ hòa, nhưng như đã nói ở đầu video, bước đầu tiên để đội chủ nhà chứng tỏ năng lực...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X