Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Werner thêm một lần hóa chân gỗ với pha bỏ lỡ khó tin

Chủ Nhật 17/01/2021 03:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Werner chưa thể giải cơn hạn bàn thắng tại Premier League dù đã có cho mình cơ hội ngon ăn trong cuộc đối đầu Fulham.

Werner bỏ lỡ cơ hội

Trong những phút cuối trận Fulham vs Chelsea, đội chủ nhà dồn lên tìm kiếm bàn gỡ. Nhờ đó, Chelsea có nhiều hơn cơ hội thực hiện những tình huống phản công để kết liễu trận đấu.

Phút bù giờ thứ tư, Werner có cho mình 1 tình huống ngon ăn. Nhận đường chuyền dài của Pulisic, chân sút người Đức băng xuống rất nhanh để mở ra cơ hội ghi bàn khi đã đối mặt với thủ môn đối phương. Song, cú đặt lòng của số 11 lại đưa bóng chệch khá xa cột dọc.

Werner thêm một lần hóa chân gỗ với pha bỏ lỡ khó tin hình ảnh
Pha bỏ lỡ khó tin của Werner.

Đây đã là trận thứ 10 liên tiếp tại Premier League mà Werner không thể ghi bàn. Trước đó 1 tuần, tiền đạo 24 tuổi tạm giải cơn hạn bàn thắng khi sút tung lưới Morecambe. Tuy nhiên, có vẻ như cầu thủ sinh năm 1996 vẫn chưa giải tỏa được áp lực.

Thi đấu hơn người, Chelsea vẫn rất vất vả đánh bại FulhamThi đấu hơn người, Chelsea vẫn rất vất vả đánh bại Fulham
Đúng như dự đoán, thầy trò HLV Frank Lampard đã gặp phải vô vàn khó khăn trong một trận derby khác của thủ đô London. Kể cả khi đối thủ mất người từ cuối hiệp...
Khoảnh khắc con trai cưng Mason Mount giúp ghế của Lampard bớt lung layKhoảnh khắc con trai cưng Mason Mount giúp ghế của Lampard bớt lung lay
Pha lập công duy nhất của Mason Mount giúp Chelsea đánh bại nhọc nhằn Fulham với tỉ số tối thiểu để tạm chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X