Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Werner tái xuất Premier League

Thứ Bảy 06/01/2024 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabrizio Romano cập nhật, tiền đạo Timo Werner đã gật đầu với lời đề nghị của một đội bóng nước Anh để tái xuất giải Ngoại hạng.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật, chân sút người Đức Timo Werner đã nhận được lời đề nghị từ Tottenham và đã gật đầu. Thương vụ diễn ra theo hình thức cho mượn, kéo dài 6 tháng.

Cựu sao Chelsea rất hào hứng trước viễn cảnh được làm việc cùng HLV Ange Postecoglou. Những ngày qua, Spurs đã thương thảo với Leipzig. Hai bên đồng ý với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải này, kèm điều khoản mua đứt.

Timo Werner chuan bi khoac ao Tottenham
Tiền đạo Timo Werner chuẩn bị khoác áo Tottenham

Hiện tại, Timo Werner đã rời khỏi bản doanh của Leipzig để lên đường sang London, tái xuất Premier League. Anh từng có 2 mùa giải khoác áo một CLB thủ đô nước Anh là Chelsea (giai đoạn 2020-2022), nhưng không thể hiện được tối đa khả năng săn bàn của mình. Trong 2 năm, Werner đóng góp cho The Blues 23 bàn thắng và 21 đường kiến tạo, trước khi trở lại nước Đức khoác áo Leipzig.

Ở mùa giải năm nay, Werner đánh mất suất chính tại Leipzig. Anh mới chỉ đá chính 2 trận tại Bundesliga và có 6 lần vào sân từ băng ghế dự bị, ghi 2 bàn. Ưu tiên của chân sút sinh năm 1996 là thi đấu thường xuyên để kiếm suất đá chính tại ĐT Đức trong kỳ EURO 2024 diễn ra trên sân nhà.

Trở lại nước Anh, Werner có thể đóng vai trò quan trọng trong cuộc đua Top 4 Premier League mùa này. Hiện tại, Tottenham đang gặp rắc rối lớn khi chân sút chủ lực, đội trưởng Son Heung Min trở lại ĐT Hàn Quốc dự Asian Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X