Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner nhận cảnh báo: "Tới Liverpool chắc gì đã sướng"

Thứ Bảy 16/05/2020 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá Đức, Lothar Matthaus đã khuyên tiền đạo hậu bối nên tiếp tục gắn bó với RB Leipzig thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Timo Werner không dễ có suất đá chính nếu tới Liverpool


Tiền đạo Timo Werner được nhiều bên (nhưng không phải trong cuộc_ khẳng định là mục tiêu hàng đầu của Liverpool ở phiên chợ Hè 2020. Điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo sinh năm 1996 với đội bóng nước Đức chỉ là 52 triệu bảng, hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của Liverpool kể cả bị suy giảm bởi Covid-19.
 
Lothar Matthaus khuyên tiền đạo Timo Werner ở lại RB Leipzig hình ảnh

Werner đang là mục tiêu số 1 của Liverpool


Tuy nhiên, huyền thoại bóng đá Đức, Lothar Matthaus vừa gửi tới tiền đạo đồng hương chỉ đáng tuổi "con" (Matthaus sinh năm 1961, tức là hơn Werner tới 35 tuổi) lời khuyên chân thành:

"Tôi nghĩ Timo Werner phù hợp với hệ thống chiến thuật mà Klopp đang vận hành ở Liverpool bởi sở hữu phẩm chất nhanh và mạnh. Đó là dạng tiền đạo Klopp rất thích. Nhưng để tiếp tục phát triển sự nghiệp, cậu ấy cần được ra sân thường xuyên".

"Tại Leipzig, Werner có vị trí chính thức, là một cầu thủ quan trọng với Julian Nagelsmann nên nghiễm nhiên có suất đá chính. Còn Liverpool tất nhiên trong thời kỳ nào cũng sở hữu toàn cầu thủ giỏi và luôn duy trì tham vọng rất lớn".

"Bởi vậy, Werner gần như không có cửa chiếm ngay vị trí chính thức vì Mane, Salah hoặc Firmino đều đang đạt phong độ ổn định nên rất khó họ bị đẩy lên băng ghế dự bị. Tôi nghĩ Werner sẽ phải làm quen với băng ghế phía ngoài sân nếu tới Anfield ở Hè năm nay mà đó chắc chắn là điều mà cậu ấy không mong muốn".

"Vì vậy, có lẽ sẽ tốt hơn nếu cậu ấy ở lại Leipzig thêm ít nhất một mùa giải nữa. Tôi không tin cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp tại RB Leipzig và sẽ có ngày tới chơi bóng ở Premier League. Nhưng giờ chưa phải thời điểm thích hợp."

"Nếu tôi là HLV của Werner, tôi sẽ khuyên cậu ấy ở lại Leipzig thêm một mùa giải nữa, nhất là khi VCK Euro sẽ diễn ra vào năm 2021. Chỉ ngồi dự bị, Werner có nguy cơ cao mất suất ở ĐTQG Đức".

Không mua được Timo Werner, Liverpool sẽ chuyển trọng tâm sang mục tiêu nào?
Liverpool được cho sẽ xem xét việc chiêu mộ tiền đạo Raul Jimenez của Wolves trong trường hợp không thể thuyết phục Timo Werner cập bến Anfield
McManaman: Werner chưa sẵn sàng đến Liverpool
Theo cựu cầu thủ McManaman, Timo Werner có thể chưa sẵn sàng chuyển đến Liverpool bởi vì anh khó cạnh tranh được suất đá chính tại Anfield.
Rummenigge ngạc nhiên khi Bayern bị Werner công khai từ chối
Giám đốc điều hành Rummenigge của Bayern thừa nhận ông rất ngạc nhiên khi thấy Timo Werner công khai phủ nhận khả năng chuyển đến đầu quân cho “Hùm xám”.
Đồng đội kêu gọi mục tiêu của Liverpool ở lại RB Leipzig
Dani Olmo nghĩ rằng Timo Werner nên ở lại RB Leipzig bởi tiền đạo này phù hợp nhất khi chơi ở Bundesliga.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X