Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Werner là bản hợp đồng tuyệt vời cho Liverpool, nhưng không rẻ!”

Thứ Năm 28/05/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trợ lý của RB Leipzig, Jesse Marsch đánh giá Timo Werner sẽ là một cầu thủ tuyệt vời và là một tài sản lớn cho Liverpool.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Mỹ cảnh báo rằng một ngôi sao tầm cỡ như vậy sẽ không có giá rẻ.

Werner được quan tâm

Timo Werner được cho là mục tiêu hàng đầu của Liverpool trong mùa hè này. HLV Jurgen Klopp đánh giá đây là mũi nhọn rất phù hợp với hệ thống mình áp dụng. Werner có thể làm tốt cả trong hoạt động độc lập lẫn phối hợp tập thể.

Timo Werner là tuyệt vời cho Liverpool, nhưng không rẻ! hình ảnh
Liverpool nằm trong số các tên tuổi theo đuổi Werner

Cựu danh thủ Paul Lambert cho rằng Werner sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo với Liverpool bởi tốc độ ấn tượng. Chân sút 24 tuổi cũng thu hút sự quan tâm từ khắp châu Âu.

Marsch có nhận xét

Marsch - người từng làm trợ lý cho Ralf Rangnick tại Leipzig mùa 2018-19 tin rằng Liverpool nên làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký Werner. Ông nói với một diễn đàn:

“Werner sẽ là một tài sản đáng trân trọng của Liverpool. Chỉ nhìn từ góc độ tâm lý, đó là một trong những cầu thủ tấn công mạnh mẽ, quyết đoán nhất mà tôi từng thấy. Nếu một hậu vệ ngăn cản, điều đó không làm cậu ấy bối rối.”

“Cậu ấy luôn muốn có bóng và tấn công, hết lần này đến lần khác. Đối với Liverpool, Werner có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào trong 3 mũi phía trước và sẽ rất tuyệt vời.”

Werner
Marsch đánh giá rất cao tài năng của Werner

“Từ góc độ nhãn quan bóng đá, từ sự bùng nổ, từ tâm lý, đó đều là một cầu thủ đáng kinh ngạc và có tiềm năng để tốt hơn nữa. Werner có giá không rẻ cho Liverpool nhưng đó sẽ là một tài sản tuyệt vời, đó là điều chắc chắn.”


Marsch nói thêm về những gì Liverpool sẽ nhận được khi có Werner: “Cậu ấy có thể chơi ở tất cả các vị trí bởi rất thông minh nhưng tôi thích cậu ấy dạt sang trái và sau đó khai thác cánh đối thủ hoặc đi vào dứt điểm bằng chân phải.”

“Nhưng Werner có thể chơi tốt hay cánh, rất thông minh trong việc tìm không gian và chạy chỗ. Tốc độ của cậu ấy thật đáng kinh ngạc và dứt điểm đầy quyết đoán. Từ góc độ tấn công, cậu ấy có rất ít nếu không muốn nói không có điểm yếu.”

“Werner cũng luôn có khả năng phục vụ tốt cho đội bóng. Và thể chất của cậu ấy là rất tốt, gần như không bao giờ bị chấn thương và đó là một ưu điểm lớn với một cầu thủ tấn công bùng nổ.”


Werner đã ghi được 91 bàn thắng sau 153 lần ra sân cho Leipzig. Trong đó có 30 tới từ mùa này, sau 39 trận đã đấu.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X