Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hargreaves kêu gọi MU quật khởi giành lại Werner từ tay Chelsea

Thứ Hai 08/06/2020 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Owen Hargreaves, Timo Werner là một cầu thủ hoàn hảo đối với Manchester United song Chelsea được cho là đang tiến gần chân sút người Đức.

Hargreaves muốn MU có được Werner

Chelsea được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Timo Werner. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Oliver Mintzlaff của RB Leipzig xác nhận The Blues vẫn chưa liên hệ để kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 54 triệu bảng (60 triệu euro) của tiền đạo 24 tuổi.

Vẫn còn cơ hội cho những ông lớn từng được cho là muốn có Werner bao gồm Real Madrid, Bayern Munich Liverpool và Man United. Hargreaves rất ngạc nhiên khi MU không tìm cách cạnh tranh gay gắt với Chelsea ở thương vụ này.

Hargreaves kêu gọi MU quật khởi giành lại Timo Werner hình ảnh
Hargreaves đánh giá Werner rất hợp với MU

Cựu tiền vệ của Quỷ đỏ, người từng chơi tại Bundesliga cho Bayern nói với BT Sport: “Tôi nghĩ Werner là một cầu thủ hoàn hảo. Tôi cũng tin rằng đó là người hoàn hảo cho Man United.”

“Nhưng nếu đến Chelsea, đó là thương vụ tuyệt vời cho đội bóng của Frank Lampard. Werner là một cầu thủ ghi bàn đã được chứng minh nhưng điều gây tò mò cho tôi là sự kết hợp giữa cậu ấy và Tammy Abraham.”

“Tôi rất yêu mến phong cách của Abraham và nghĩ rằng đó là một cầu thủ tốt. Werner có thể chơi bên cánh trái nhưng Chelsea cũng có nhiều cầu thủ ở vị trí đó, cụ thể là Callum Hudson-Odoi và Christian Pulisic.”

“Nhưng đó là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Chelsea nếu thực sự thành hiện thực. Cộng thêm Hakim Ziyech rồi những cầu thủ trẻ tuyệt vời đang có, tôi nghĩ Chelsea đang xây dựng một cái gì đó dài hơi.”

“Có thể họ chưa cạnh tranh được chức vô địch Premier League mùa tới nhưng trong 2 hoặc 3 năm tới thì khác. Werner là thương vụ tuyệt vời và tôi nghĩ người hâm mộ Chelsea sẽ thích cậu ấy.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X