Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Turbo Timo” sẽ khiến các hàng phòng ngự Premier League khiếp sợ!

Thứ Ba 15/09/2020 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Brighton, Timo Werner dù không ghi bàn song đã thể hiện những phẩm chất đáng quý.

Cựu tiền đạo của The Blues, Chris Sutton ủng hộ “Turbo Timo” làm khổ các hàng phòng ngự Premier League.

Werner để lại ấn tượng

Frank Lampard đã chào đón một số gương mặt mới vào đội hình Chelsea trước mùa 2020-21. Ở trận ra quân Premier League với Brighton, không phải tất cả trong số họ đều đã sẵn sàng ra sân lập tức.

Timo Werner sẽ khiến các hàng phòng ngự Premier League khiếp sợ! hình ảnh
Timo Werner có màn ra mắt đáng chú ý

Chỉ 2 trong 6 người mới là Timo Werner và Kai Havertz thi đấu trên sân Amex vào đêm thứ 2. Bộ đôi người Đức với tổng giá trị gần 120 triệu bảng được kỳ vọng sẽ thành công tại Anh.

Nhưng trước Brighton, họ đã thể hiện những hình ảnh khác nhau. Havertz tỏ ra mờ nhạt và gần như không có dấu ấn gì để lại trước khi rời sân phút 79. Trong khi đó, Werner tỏ ra cơ động và là người kiếm về quả phạt đền để Jorginho mở tỷ số trước Brighton.

Khi ở RB Leipzig, thành tích làm bàn của Werner là rất ấn tượng. Các chuyên gia đánh giá một khi đã hòa nhập, các bàn thắng sẽ đến với cầu thủ 24 tuổi. Các đồng đội xung quanh cũng được hưởng lợi từ sự hiện diện của anh.

Sutton đánh giá cao

Sutton tin rằng Werner sẽ chứng tỏ được mình là một ngôi sao. Cựu tiền đạo người Anh nói với Daily Mail: “Werner đã việt vị nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa trước.”

Chelsea vs Brighton Werner di bong
Sutton đánh giá rất cao tốc độ của tân binh Chelsea

“Đã có 43 lần cậu ấy bị phất cờ khi chơi cho RB Leipzig. Vào đêm thứ 2, chúng ta đã thấy cậu ấy bị phạt 2 lần trong 7 phút đầu tiên. Nhưng khi đã chọn đúng thời điểm, những pha chạy chỗ từ phía sau của Werner là nỗi kinh hoàng đối với các hậu vệ và thủ môn.”

“Cầu thủ 24 tuổi được đặt biệt danh 'Turbo Timo' trong sự nghiệp vì một lý do rất đơn giản: cậu ấy quá nhanh. Khi Brighton mất bóng ở phút 21 và Jorginho thực hiện một đường chuyền, tưởng chừng nó hơi sâu so với Werner.”

“Nhưng tân binh của Chelsea đã bứt lên thành công. Cậu ấy tăng tốc và đón bóng trước Mat Ryan, người buộc phải phạm lỗi và nhận phạt đền. Còn một tình huống hậu vệ Webster của Brighton dù xuất phát trước vẫn bị vượt qua.”

“Có thể cậu ấy sẽ không phải hậu vệ cuối cùng của Premier League bất lực với tốc độ của Werner. Một phần trong 28 bàn thắng của cậu ấy tại Bundesliga cho Leipzig trong mùa 2019-20 đến từ những pha chạy từ phía sau.”

“Đó cũng là điều Frank Lampard muốn ở cậu ấy. Tôi biết cảm giác đến Chelsea là như thế nào. Áp lực phải ghi bàn với bạn là rất lớn. Werner không thể ghi tên lên bảng điện tử vào đêm thứ 2 song đã ghi dấu ấn của mình.”

“Cậu ấy đã cho thấy mình sẵn sàng cống hiến hết mình vì đội bóng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X