Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea: “Werner ở đẳng cấp thế giới, ngang hàng với Kane!”

Chủ Nhật 15/11/2020 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell của Chelsea cho rằng Timo Werner sánh ngang Harry Kane và Jamie Vardy trong danh sách những tiền đạo sắc sảo nhất tại Premier League.

Hậu vệ trái của The Blues ấn tượng với một đồng đội mới đến và chứng kiến anh đạt được những điều tuyệt vời ở Anh.

Werner tỏa sáng ở Chelsea

Timo Werner ở đẳng cấp thế giới, ngang hàng với Kane hình ảnh
Werner bắt nhịp rất nhanh với Chelsea

Chelsea đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Timo Werner, cái tên được nhiều đội thèm muốn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đội bóng của Frank Lampard đã đầu tư 47,5 triệu bảng vào tuyển thủ Đức sau thành tích làm bàn ấn tượng anh thể hiện ở RB Leipzig.

Chelsea tin rằng họ đã có được một tiền đạo phù hợp với Premier League. Sự cơ động và tốc độ là điểm nổi bật của Werner và nó được thể hiện trong giai đoạn đầu mùa này. 12 lần ra sân đã qua, anh có được 8 bàn thắng.

Chilwell khen ngợi Werner

Ben Chilwell tin rằng Werner có thể so sánh với những người từng giành Chiếc giày vàng Premier League là Harry Kane và Jamie Vardy. Hậu vệ trái này nói với Soccer AM:

Ben Chilwell
Chilwell đánh giá cao đồng đội mới

“Tôi tin Werner sánh ngang với Kane và Vardy. Anh ấy chắc chắn có thể vươn tới đẳng cấp thế giới trong một thời gian dài khoảng 10 năm tới. Hãy nhìn vào độ tuổi của anh ấy và mức độ sắc sảo trước khung thành đối phương dù mới tới Chelsea.”

“Werner rất giỏi khi đối diện khung thành bên kia, có thể ghi rất nhiều bàn thắng. Công bằng mà nói, anh ấy có những đặc điểm giống với cả Vardy và Kane. Về cách di chuyển và tốc độ, anh ấy tương tự như Vardy.”

“Khả năng liên kết và dứt điểm của Werner cũng tương tự Kane. Anh ấy chắc chắn ngang hàng với hai người họ.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X