Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner gây hấn với cả nước Anh

Thứ Hai 21/09/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vừa mới cập bến Chelsea, song tiền đạo Timo Werner đã lên tiếng chỉ trích hệ thống y tế ở Anh không tốt bằng ở Đức.

Timo Werner nói về hệ thống y tế ở Anh


Hè năm nay, tiền đạo Timo Werner đã quyết định rời RB Leipzig để cập bến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 55 triệu euro. Ngôi sao người Đức duy trì sự ổn định rất lớn trong thời gian gần đây, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Stamford Bridge.
Tiền đạo Timo Werner so sánh hệ thống y tế ở Anh và Đức hình ảnh

Werner chuyển tới thi đấu cho Chelsea ở Hè 2020


Vừa mới cập bến Chelsea, song tiền đạo Werner đã lên tiếng chỉ trích hệ thống y tế ở Anh không tốt bằng ở Đức. Anh nói:

"Dịch Covid-19 ở Anh đang được kiểm soát một cách kém hiệu quả hơn hẳn so với ở Đức. Ở Anh các quy định tỏ ra chặt chẽ hơn, nhưng cách xét nghiệm thì không tốt bằng và người dân ở Đức tuân thủ các quy định giãn cách xã hội tốt hơn hẳn".

"Tôi nghĩ rằng đó là lý do khiến tình hình dịch bệnh ở Đức được kiểm soát tốt hơn. Tất nhiên, tôi muốn dịch bệnh trên toàn thế giới được kiểm soát, tôi muốn NHM đến sân và theo dõi bóng đá một cách trọn vẹn nhất".

Trong cả 2 trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 của Chelsea, tiền đạo Timo Werner đều đá chính. Trong chiến thắng 3-1 trước Brighton, anh mang về 1 quả 11m giúp Jorginho thực hiện thành công. Còn ở trận đấu với Liverpool, cầu thủ sinh năm 1996 gây thất vọng.

Chính màn trình diễn không mấy ấn tượng của Timo Werner là một trong những lý do khiến Chelsea phải nhận thất bại với tỷ số 0-2. HLV Frank Lampard tuyên bố vẫn đang hài lòng với những màn trình diễn của Werner, ông khẳng định anh cần thêm thời gian để chứng tỏ khả năng của mình ở The Blues.

Không phải Torres hay Sheva, đây mới là “bom xịt” lớn nhất của Chelsea!
Chris Sutton mới gọi tên bản hợp đồng tệ nhất trong lịch sử của Chelsea, không phải những tiền đạo như Fernando Torres hay Andriy Shevchenko.
Sadio Mane nói gì về màn ra mắt của Thiago Alcantara?
Tiền vệ Thiago Alcantara có màn ra mắt Liverpool trước Chelsea, Sadio Mane, chủ nhân của 2 bàn thắng tại Stamford Bridge đã lên tiếng về màn trình diễn của cầu...
Frank Lampard gây sốc sau trận thua Liverpool
Mặc dù Chelsea để Liverpool chọc thủng lưới tới 2 lần ngay tại Stamford Bridge, song HLV Frank Lampard vẫn lên tiếng khen ngợi các hậu vệ của The Blues.
Kepa nhận án phạt sau sai lầm không thể tha thứ trước Liverpool
Dù không trách móc, Lampard vẫn đưa ra một án phạt cho Kepa sau sai lầm khiến Chelsea thất bại 0-2 trước Liverpool.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X