Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner mở ra hy vọng chiêu mộ cho cả MU, Liverpool và Chelsea

Thứ Hai 03/02/2020 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của RB Leipzig không loại trừ khả năng chuyển sang Premier League trong tương lai.

Timo Werner được cả Liverpool, Manchester United, Chelsea để mắt và mới đây mở ra hy vọng chiêu mộ cho các đại gia nước Anh.
 

Werner quá tầm Leipzig


Timo Werner gia nhập RB Leipzig từ Stuttgart đầu mùa 2016-17. Gần 4 năm qua, tiền đạo này luôn duy trì phong độ và hiệu suất làm bàn ổn định. Sau 142 lần ra sân đã qua cho Leipzig trên mọi đấu trường, anh ghi được 86 bàn thắng.

Timo Werner mở ra hy vọng chiêu mộ cho cả MU, Liverpool hình ảnh
Timo Werner đang chơi rất hay ở Leipzig

Riêng mùa 2019-20 này, Werner có tới 25 bàn sau 28 trận. Tầm vóc của tuyển thủ Đức đã vượt qua tầm với của Leipzig. Với mức giá giải phóng hợp đồng chỉ là 52 triệu bảng, dễ hiểu khi hàng loạt đại gia nước Anh là Liverpool, Manchester United và Chelsea muốn có Werner.
 

Để ngỏ khả năng tới Anh


Hợp đồng của Werner với Leipzig còn thời hạn tới hè năm 2023. Nhưng thông qua những động thái gần đây, có vẻ chân sút 23 tuổi đã có ý định ra đi.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất với tờ Kicker, Werner không dám khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Leipzig. Anh nói: “Khi bạn ghi được 20 bàn trong một mùa ở tuổi 23 thì dĩ nhiên, sẽ có sự quan tâm. Điều đó là rõ ràng.”

Timo Werner
Nhiều đại gia nước Anh muốn có Werner

“Nhưng ngay bây giờ, tôi không nghĩ về những gì sẽ xảy ra trong tương lai. Chúng tôi đang tham gia vào nhiều trận đấu quan trọng. Đó là điều tôi muốn tập trung vào lúc này. Tôi vẫn có thể suy ngẫm về tương lai của mình sau này.”


Werner cũng thừa nhận bị hấp dẫn bởi Premier League, nơi anh có rất nhiều lựa chọn. “Bạn sẽ nói gì nếu một CLB đến gõ cửa trong 2 tuần tới, đó là một trong những ứng viên giành Champions League và đưa ra một đề nghị khó tin?”, anh nói thêm.

“Rất có thể mọi cầu thủ sẽ nghĩ về điều đó. Tôi tưởng tượng sẽ chơi ở nước ngoài một ngày nào đó dù tôi không có ý định ở một CLB nào cụ thể. Tôi sẵn sàng cho mọi thứ. Tôi đã tới Mỹ trong một kỳ nghỉ gần đây và bóng đá Anh luôn luôn có trong tâm chí.”

“Có một dấu chấm than cho Premier League. Nhưng cũng có những CLB lớn, nổi tiếng và chắc chắn sẽ rất vui khi chơi ở đó.”


Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X