Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Werner có dám mặc số áo bị “quỷ ám” ở Chelsea?

Thứ Năm 18/06/2020 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Timo Werner chuyển đến Chelsea đã được CLB này xác nhận dù anh sẽ không chơi cho họ trước giai đoạn tập trung chuẩn bị cho mùa mới 2020/21.

Một câu hỏi được đặt ra là tuyển thủ Đức có đi vào “lời nguyền” đã tồn tại ở sân Stamford Bridge nhiều năm qua hay không.

Werner là người của Chelsea

Chelsea mới mang đến tin vui cho người hâm mộ: Họ đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng với Timo Werner. The Blues đã chi 54 triệu bảng (60 triệu euro) phá vỡ giao kèo của tiền đạo 24 tuổi với RB Leipzig.

Timo Werner có dám mặc số áo bị quỷ ám ở Chelsea hình ảnh
Werner sẽ chơi cho Chelsea từ mùa 2020/21

Trước đó, Chelsea đã thuyết phục thành công Werner gia nhập với mức đãi ngộ 200 nghìn bảng/ tuần. Anh là bản hợp đồng thứ 2 của đội bóng thành London trước mùa mới 2020/21 sau Hakim Ziyech từ Ajax.

Werner đã từng là mục tiêu của một số đối thủ tại Premier League của Chelsea. Nhưng đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến tài chính nhiều nơi và những Liverpool hay Man United không còn dám bạo tay.

Sẽ mặc áo số mấy?

Suốt nhiều năm, Chelsea có lời nguyền với chiếc áo số 9. Những tên tuổi lớn, những bản hợp đồng đắt giá trước đây của họ như Alvaro Morata, Fernando Torres, Mateja Kezman... đều thất bại thảm hại dù được nhiều kỳ vọng.

Timo Werner có dám mặc số áo bị quỷ ám ở Chelsea hình ảnh
Anh có thể mang số 11 tại The Blues

Rất may là lời nguyền đó phần nào được giải bởi Tammy Abraham. Trở lại sau vài mùa được đem cho mượn, tiền đạo 22 tuổi trưởng thành hơn hẳn. 34 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, Abraham ghi được 15 bàn.

Nhiều khả năng Werner không quá đáng đến mức yêu cầu nhận áo số 9 của Abraham khi đến Chelsea. Tại Leipzig, tuyển thủ Đức mặc áo số 11 và nhiều khả năng sẽ chọn nó một lần nữa.

Số 11 tại Chelsea đang thuộc về Pedro – người sẽ đáo hạn hợp đồng hè này. Theo những dấu hiệu mới nhất, cả đôi bên đều không có ý định tái ký. Pedro sắp hoàn thành việc chuyển đến Roma và có thể ra đi trước khi Chelsea chơi nốt giai đoạn cuối mùa.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X