Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner phấn khích trước cơ hội ra mắt Chelsea

Thứ Bảy 29/08/2020 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner cho biết anh đang rất háo hức trước cơ hội ra mắt Chelsea ở trận giao hữu với Brighton hôm nay.
Timo Werner gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng 47.5 triệu bảng hồi tháng 7. Trước đó, tiền đạo người Đức đã dành 4 năm thi đấu ở Leipzig, ghi 95 bàn trong 159 lần ra sân cho đội bóng Bundesliga.

Ngôi sao 23 tuổi sẽ có cơ hội khoác áo Chelsea lần đầu tiên trong trận giao hữu với Brighton hôm nay. Và Werner cho biết anh không thể chờ đợi được khoác lên mình màu áo của The Blues.

Timo Werner phấn khích trước cơ hội ra mắt Chelsea hình ảnh

Werner phấn khích trước cơ hội ra mắt Chelsea


“Tôi rất háo hức, muốn trận giao hữu với Brighton diễn ra ngay bây giờ. Cuối cùng tôi cũng có cơ hội ra sân và khoác lên mình chiếc áo của Chelsea.

Tôi đã tự tập được một thời gian kể từ khi mới ký hợp đồng với CLB. Nhưng tôi đã được tập luyện cùng toàn đội trong 1 tuần qua và điều đó thật tuyệt.

Ban đầu cảm giác hơi lạ khi tôi mới đến, bởi vì tôi chỉ muốn làm việc nỗ lực, gặp gỡ toàn đội và lao ra sân tập ngay. Nhưng tôi biết mình phải bình tĩnh.

Tôi vui mừng khi giải đấu sẽ khởi tranh trong 2 tuần tới. Tôi rất háo hức khi được thử thách bản thân ở Premier League”.


Chelsea sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng chuyến làm khách đến sân Amex của chính Brighton vào ngày 14/9 tới.

“Cảm giác hơi kỳ lạ khi chúng tôi đối đầu với họ 2 lần trong khoảng thời gian ngắn. Nhưng đó sẽ là một bài test tốt với chúng tôi. Bạn không bao giờ biết những trận đấu tiền mùa giải sẽ diễn ra thế nào. Nhưng mục tiêu chính là giúp chúng tôi sẵn sàng cho trận đầu tiên ở Premier League.

Dĩ nhiên chúng tôi muốn đánh bại Brighton ở cả 2 trận đấu. Nhưng trận hôm nay sẽ là một cơ hội tốt để xem sự gắn kết của chúng tôi ra sao”.

Chelsea chuẩn bị kích nổ bom tấn chuyển nhượng 80 triệu bảng?
Báo chí Anh cho biết HLV Frank Lampard của Chelsea sẵn sàng chi đậm để mang về tân binh thứ 6 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Thiago Silva tới Chelsea, John Terry nói duy nhất một câu?
Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Thiago Silva từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, huyền thoại John Terry cũng đưa ra nhận định về tân binh...
Kai Havertz đã thuộc về Chelsea
Tiền vệ Kai Havertz đã là người của Chelsea, thương vụ này chỉ còn chờ thời gian công bố, đó là lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của nhà báo nổi tiếng...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X