Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Werner lần đầu tiết lộ lý do rời Chelsea để trở lại Leipzig

Thứ Năm 19/01/2023 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner mới đây lần đầu tiết lộ lý do quyết rời Chelsea để trở lại khoác áo đội bóng cũ Leipzig trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Werner trân trọng quãng thời gian ở Chelsea

Mùa hè 2022 vừa qua, tiền đạo Timo Werner chia tay Chelsea để trở lại Leipzig với giá 20 triệu Euro. Trong 2 năm khoác áo The Blues, tiền đạo người Đức từ chỗ nhận được kì vọng lớn lại mang tới nỗi thất vọng. Anh chỉ ghi được vỏn vẹn 10 bàn trong 2 mùa giải tại Premier League. 

Mới đây, Werner tiết lộ rằng anh không nằm trong kế hoạch của HLV Tuchel trước thềm mùa giải 2022/23. Đó là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1996 dứt áo ra đi để không phải chịu cảnh người thừa.

Werner lần đầu tiết lộ lý do rời Chelsea để trở lại Leipzig 1
Timo Werner chia tay Chelsea để trở lại Leipzig trong mùa hè vừa qua.

Werner chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn BILD:

"Xin đừng đánh giá sai về 2 năm tôi khoác áo Chelsea. Ít nhất thì tôi cũng đã cùng đội bóng giành được chức vô địch Champions League. 

Tôi đã gặp và có rất nhiều người bạn tuyệt vời. Nhưng trong giai đoạn cuối ở đây, tôi đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV nữa và tôi phải chấp nhận điều này.

Tôi vẫn nhận được rất nhiều lá thư từ các fan Chelsea và hầu hết là những câu chuyện tích cực. Tôi nghĩ fan Chelsea quý mến tôi vì tôi chân thành. Điều quan trọng trong bóng đá là bạn có thể là chính mình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X