Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hài hước: Nguyên nhân Ozil rời tuyển là vì… Timo Werner

Chủ Nhật 17/01/2021 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau pha bóng tấu hài trước Fulham rạng sáng nay, Timo Werner tiếp tục trở thành đề tài châm biếm trên mạng xã hội với thành tích tịt ngòi 10 trận ở Premier League.

Werner là lý do Ozil bỏ tuyển?

Trong trận đấu mới nhất của Chelsea, HLV Frank Lampard đã cất cặp đôi bom tấn Timo Werner – Kai Havertz trên băng ghế dự bị. Bàn thắng duy nhất của The Blues trước Fulham được ghi do công của Mason Mount, giúp Lampard tạm thời vượt qua áp lực.

Tuy nhiên, tâm điểm trận đấu lại đến từ tình huống ở phút bù giờ, khi Werner một mình một bóng đối mặt với thủ môn đối phương và… sút ra ngoài. Bóng thậm chí còn không bị ngăn chặn, bởi bom tấn 50 triệu bảng đã dứt điểm lệch khung thành.

Và trên mạng Twittter, hàng loạt bình luận châm biến Werner tiếp tục xuất hiện. Trong đó, một hình ảnh đáng chú ý về ĐT Đức đã được đào lại. Cụ thể, đó là một pha bóng mà Timo Werner hỏng ăn trong trận gặp Mexico ở vòng bảng World Cup 2018 (thua 1-0), còn Mesut Ozil với vai trò kiến tạo đã tỏ thái độ không hài lòng.

Timo Werner là lý do Ozil bỏ tuyển Đức hình ảnh

Bức ảnh Mesut Ozil khó chịu với Timo Werner được đào lại


Mọi chuyện – như đã biết, Ozil trở thành bia đỡ đạn và hứng chịu mọi chỉ trích sau kỳ World Cup thảm hoạ bị loại ngay từ vòng bảng trên đất Nga, dù thực tế toàn bộ ĐT Đức đều chơi tồi. Sau giải đấu này, Mesut Ozil cũng từ giã ĐT trong cay đắng. Bởi vậy theo một cách nào đó, nói rằng số 10 tài hoa này bỏ tuyển vì… Timo Werner cũng chẳng sai.

Hiện tại, Ozil chỉ còn chờ thời gian là gia nhập Fenerbahce – CLB của Thổ Nhĩ Kỳ, sau khi bị Arsenal cho ngồi dự bị gần 1 năm. Còn với Timo Werner, Chelsea đang rất đau đầu với phong độ thảm hại của cầu thủ này.

Werner bị đau khi sút vào cột phạt gócWerner bị đau khi sút vào cột phạt góc
Những phút cuối trận đấu giữa Chelsea vs Man City đã chứng kiến một hình ảnh cười ra nước mắt của tiền đạo Timo Werner.
Lampard xốc lại tinh thần Werner sau pha bỏ lỡ khó tinLampard xốc lại tinh thần Werner sau pha bỏ lỡ khó tin
Kết thúc trận gặp Fulham, Lampard nán lại sân khá lâu để động viên Werner sau khi chân sút người Đức bỏ lỡ cơ hội ngon ăn cuối trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X