Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Werner là cầu thủ giỏi, nhưng Chelsea không biết dùng!”

Thứ Ba 19/01/2021 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo HLV Ralph Hasenhuttl, Timo Werner vẫn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu và khó khăn đang gặp phải là do Chelsea sử dụng anh sai cách.

Werner không là chính mình

Mùa hè năm ngoái, Chelsea đã chi 47,5 triệu bảng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Timo Werner với RB Leipzig. HLV Frank Lampard đặt nhiều niềm tin vào việc đây sẽ là chủ công giúp họ chinh phục các mục tiêu lớn.

Timo Werner là cầu thủ giỏi, nhưng Chelsea không biết dùng! hình ảnh
Timo Werner đang bất ổn ở Chelsea

Nhưng sau khởi đầu tích cực với 8 bàn tới đầu tháng 11, Werner đã sa sút trầm trọng từ đó tới nay. 14 trận vừa qua, chân sút người Đức chỉ có vỏn vẹn 1 bàn vào lưới Morecambe - đội hạng 4 Anh (League Two) ở FA Cup.

Chelsea dùng sai cách?

HLV Southampton, Hasenhuttl tin rằng Chelsea chưa biết cách sử dụng Werner. Người từng làm việc cùng tiền đạo 24 tuổi ở Leipzig nói với các phóng viên: “Tôi biết rất rõ về Werner và đã chứng kiến cậu ấy trải qua những thời điểm không tốt.”

“Điều đó tới từ lý do chủ yếu là Werner không được chơi theo phương pháp như ý. Chelsea dường như chưa biết cách phát huy hết khả năng của cậu ấy trên sân. Đó chắc chắn là một cầu thủ cần được điều chỉnh chiến thuật cho phù hợp.”

Ralph Hasenhuttl
Hasenhuttl nói về học trò cũ

“Nếu có được điều này, Werner sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ cần thiết từ một tiền đạo. Tôi khẳng định đây là người có nhiều phẩm chất mà bạn phải xem trọng. Tại Leipzig, Werner có thuận lợi là được hoàn toàn ủng hộ.”

“Cách đội bóng chuyển đổi trạng thái nhanh chóng sau khi giành được bóng là ví dụ. Khi hợp tác với HLV Nagelsmann, Werner cũng đã ghi rất nhiều bàn thắng.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X