Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner đến Chelsea, lão tướng thừa nhận sắp mất chỗ

Thứ Năm 30/07/2020 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối thủ cạnh tranh vị trí với Timo Werner thừa nhận anh không gia nhập Chelsea để ngồi dự bị.

Olivier Giroud không ngây thơ đến mức nghĩ rằng vị trí của mình là an toàn khi bản hợp đồng 47,5 triệu bảng gia nhập. Tuy nhiên, anh dự định sẽ làm cho HLV Frank Lampard thêm đau đầu về các lựa chọn trong mùa 2020-21.

Chelsea chiêu mộ Werner

Hôm 18 tháng 6, Chelsea công bố bản hợp đồng trị giá 47,5 triệu bảng (50 triệu euro) với Timo Werner từ RB Leipzig. Họ đã vượt mặt một loạt ông lớn để sở hữu chân sút người Đức.

Timo Werner đến Chelsea, lão tướng thừa nhận sắp mất chỗ hình ảnh
Werner đã bắt đầu tập luyện cùng Chelsea

Werner đã ký hợp đồng 5 năm với Chelsea. Trung phong 24 tuổi được dự đoán sẽ là chủ công của The Blues mùa giải tới. Thành tích ghi 95 bàn sau 159 lần ra sân cho Leipzig của anh là rất ấn tượng.

Giroud sẵn sàng cạnh tranh

Sự xuất hiện của Werner có thể khiến suất đá chính của Giroud và Tammy Abraham bị lung lay. Mùa 2019-20 này, Abraham có 15 bàn ở Premier League, nhiều nhất Chelsea. Trong khi đó, Giroud có 7 bàn ở mọi đấu trường từ khi mùa giải được nối lại hồi tháng 6.

Lão tướng 33 tuổi chơi rất hay trong 2 tháng qua, góp công giúp Chelsea cán đích ở vị trí thứ 4 Premier League và vào chung kết FA Cup. Giroud nhận thức được rằng sẽ khó lòng ra sân nhiều khi Werner đến.

Giroud cam on Tottenham vi danh bai Leicester
Giroud muốn cạnh tranh suất đá chính

Song tiền đạo người Pháp tự tin rằng sẽ vẫn là một lựa chọn tốt cho Lampard bởi khả năng xử lý bóng ở 1/3 cuối sân đối phương. Người đàn ông 33 tuổi nói với L'Equipe: “Khi các đội chơi phòng thủ trước chúng tôi, không có gì xấu khi có một tiền đạo cao lớn như tôi để tạo sự liên kết. Nhưng tôi không ngây thơ.”

“Werner không được mang về để ngồi trên băng ghế dự bị. Nhưng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để gây đau đầu cho HLV khi đưa ra lựa chọn.”

Giroud tiếp tục khẳng định rằng anh mong đợi Chelsea sẽ mang về các cầu thủ tầm cỡ như Werner: “Thương vụ với Werner là một sự bổ sung cho động lực và khó tránh việc CLB mua tiền đạo. Chelsea là một CLB tuyệt vời, họ dành tiền để củng cố đội hình và tôi mong đợi thêm các tân binh nữa.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X