Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Werner không hợp với cả Liverpool và Bayern"

Thứ Tư 08/04/2020 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Dietmar Hamann cho rằng tiền đạo Timo Werner không phù hợp với cả Liverpool và Bayern lúc này.
Sau khi chứng tỏ được khả năng và sự ổn định, Timo Werner đã được đồn đoán là sẽ rời Leipzig vào mùa hè tới. Liverpool là điểm đến tiềm năng dành cho cầu thủ 24 tuổi. Nhưng những dấu hỏi đã được đặt ra khi The Kop đang có sẵn một bộ ba tấn công ấn tượng.

Và huyền thoại Hamann cho rằng Liverpool không cần phải bổ sung thêm một tiền đạo siêu sao nữa vào đội hình vì chắc chắn cậu ta sẽ đòi được ra sân thường xuyên.

Werner không hợp với cả Liverpool và Bayern hình ảnh

Werner không hợp với cả Liverpool và Bayern


“Tôi không nghĩ Werner phù hợp với cách mà Bayern hay Liverpool chơi ở thời điểm này. Tôi có đọc những dòng trích dẫn từ các phóng viên hoặc những người có quan hệ gần gũi với Liverpool. Tôi thấy Werner luôn nói Liverpool là một CLB tuyệt vời và Klopp là một HLV tài ba. Có lẽ cậu ấy hơi quá đà trong việc thể hiện rằng mình mong muốn được đến Liverpool.

Cậu ấy sẽ chơi ở đâu tại Liverpool? Kể cả khi Mane hay Salah rời đi, đá cánh không phải sở trường của cậu ấy. Còn vị trí tiền đạo, với cách Liverpool thi đấu thì nó là vị trí quan trọng nhất. Firmino có lẽ hơi bị đánh giá thấp trong mắt mọi người. Cậu ấy là một tiên đạo làm bóng, có thể không ghi được những bàn thắng nhưng luôn đưa các đồng đội vào vị trí cần thiết. Nhưng lối chơi của Werner thì không như vậy nên tôi nghĩ thương vụ này không phù hợp lắm”.


Ngoài ra, Hamann cũng cho rằng Bayern sẽ không tham gia vào thương vụ này. Lewandowski vẫn là tiền đạo chủ lực ở đội bóng xứ Bavaria trong khi một tiền vệ kiến thiết là điều quan trọng hơn với Bayern.

“Tôi sẽ ngạc nhiên nếu Hansi Flick quyết tâm trong thương vụ này. Chúng ta đã thấy Werner thi đấu ở đội tuyển quốc gia trong một vài trận. Khi phải đá dạt biên, cậu ấy không đủ mánh khóe để đánh bại hậu vệ đối phương. Đó không phải sở trường của cậu ấy nên tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu cậu ấy đến Munich”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X