Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leipzig: “Werner chẳng quan tâm đến Liverpool đâu!”

Thứ Tư 27/05/2020 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV RB Leipzig, Julian Nagelsmann nói rằng Timo Werner không bị phân tâm bởi những đồn đoán dày đặc xung quanh tương lai của mình.

Tiền đạo người Đức được cho là sẽ đến một tên tuổi mùa hè này, nhưng ông thầy đương nhiệm khẳng định rằng anh vẫn tập trung vào giai đoạn cuối mùa cùng CLB.

Werner được quan tâm

Timo Werner đã ghi bàn đều đặn cho RB Leipzig vài năm qua và mùa 2019-20 đạt tới một đẳng cấp khác. 38 lần ra sân đã qua cho Die Roten Bullen, chân sút 24 tuổi có tới 30 bàn.

HLV Leipzig Timo Werner chẳng quan tâm đến Liverpool đâu! hình ảnh
Timo Werner được nhiều CLB bao gồm Liverpool quan tâm

Một loạt CLB trên khắp châu Âu được cho là quan tâm đến việc chiêu mộ Werner. Bayern Munich, Real Madrid, Chelsea, Manchester United và đặc biệt là Liverpool được cho là nằm trong số đó.

Chỉ tập trung vào Leipzig

Werner đã bóng gió nói về ước mơ tới Liverpool, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV đồng hương Jurgen Klopp. Khi mà điều khoản giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Đức chỉ là 60 triệu euro (52 triệu bảng), người ta tin rằng anh sẽ sớm bị các đại gia cuỗm đi.

Dù vậy, câu chuyện tương lai không ảnh hưởng nhiều tới Werner. Cựu thành viên của Stuttgart đã lập một hat-trick trong trận thắng Mainz với tỷ số 5-0 của Leipzig vào thứ 7.

HLV Julian Nagelsmann noi ve tran thang Tottenham
HLV Nagelsmann tin rằng học trò chỉ tập trung vào Leipzig

Khi được hỏi về trạng thái tâm lý của Werner lúc này, Nagelsmann tin chắc học trò vẫn hoàn toàn tập trung vào Leipzig. HLV 33 tuổi nói với Sport Bild: “Werner có tâm trạng tốt, cảm thấy ổn và tập luyện hăng say.”

“Tôi không có cảm giác cậu ấy đang mang trên mình một gánh nặng lớn. Nhưng cậu ấy là một chàng trai trẻ, chắc chắn sẽ ngồi ở nhà với vợ và suy ngẫm xem liệu sẽ ở lại hay thay đổi.”

“Nó không khác gì tôi khi ở Hoffenheim và việc có chuyển đi đâu hay không. Với các cầu thủ, họ còn bị soi xét nhiều hơn.”

Leipzig sẽ đối đầu Hertha Berlin vào 23h30 ngày hôm nay (27/5) trên sân nhà. Nếu thắng, Werner và đồng đội sẽ san bằng điểm số với đội nhì bảng Dortmund và kém ngôi đầu của Bayern Munich 7 điểm.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X