Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Werner: "Ghi 1 bàn đủ rồi, 2 bàn thì nhiều quá"

Chủ Nhật 25/04/2021 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Werner đã lý giải về pha bỏ lỡ cơ hội khó tin trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước West Ham tại vòng 33 Premier League 2020/21.

Chelsea đánh bại West Ham

Chelsea đánh bại West Ham với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công của Werner. Giải hạn bàn thắng từ tháng 2 nhưng cầu thủ người Đức vẫn ít nhiều khiến CĐV The Blues ngao ngán với pha bỏ lỡ khó tin đầu hiệp 2.

Sau trận đấu, Werner chia sẻ:

"Cơ hội thứ hai thì lẽ ra tôi phải ghi bàn. Nhưng tôi hiểu mình phải từ từ để tìm lại bản năng của một tiền đạo. 1 bàn thắng ngày hôm nay là đủ. 2 bàn thì có lẽ hơi nhiều cho sự trở lại. Mà này, tôi đang nói đùa thôi đấy nhé!

Werner bỏ lỡ
Werner bỏ lỡ cơ hội khó tin.

Tôi rất vui vì kết quả ngày hôm nay. Chiến thắng này vô cùng quan trọng cho mục tiêu top 4. Cảm xúc thật khó tả khi ghi bàn duy nhất giúp đội thắng. Quan trọng nhất, tôi đã giải hạn bàn thắng.

Vấn đề của tôi mùa này không chỉ là sự tự tin hay không mà còn cả may mắn nữa. Mùa trước, ở những cơ hội ngon ăn tôi đều sút tung lưới còn mùa này thì không. Nếu những tình huống tương tự pha bóng tôi bỏ lỡ ngày hôm nay lặp lại vào tuần sau hay tháng sau, chắc chắn tôi sẽ làm tốt hơn."

Chiến thắng 1-0 trước West Ham giúp Chelsea vượt qua chính đối thủ để củng cố vị trí thứ tư với 3 điểm nhiều hơn.

Cặp tiền đạo Chelsea tranh ngôi gỗ quý: Gôn trống không ghi nổi bànCặp tiền đạo Chelsea tranh ngôi gỗ quý: Gôn trống không ghi nổi bàn
Chiến thắng 1-0 trước West Ham trở nên không trọn vẹn với Chelsea sau 2 pha bỏ lỡ cơ hội không thể tin nổi của Werner và Abraham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X