Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Werner được khuyên khước từ Liverpool và đến 1 nơi thích hợp hơn

Thứ Hai 06/04/2020 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Dimitar Berbatov, Timo Werner nên bỏ qua sự quan tâm từ Liverpool và gia nhập Bayern Munich.

Cựu tiền đạo của Manchester United và Bayer Leverkusen khuyên đàn em cân nhắc về tương lai khi được cả các đại gia Premier League và Bundesliga quan tâm.

Werner tỏa sáng ở Leipzig

Timo Werner ngày một cải thiện phong độ ở RB Leipzig. Sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, tiền đạo người Đức có 27 bàn thắng.

Timo Werner được khuyên khước từ Liverpool và đến 1 nơi thích hợp hình ảnh
 
Thành tích ấn tượng những năm qua giúp Werner lọt vào tầm ngắm một loạt CLB lớn trên khắp châu Âu. Nhưng Berbatov, người đã chơi ở cả Anh và Đức cho rằng đàn em 24 tuổi sẽ phát tiết tốt hơn ở quê hương.

Cựu sao MU và Leverkusen nói: “Đã có những thông tin về sự quan tâm của Bayern Munich đối với Timo Werner. Đó là CLB có thể so sánh với những tên tuổi lớn nhất châu Âu như Real Madrid, Manchester United, Barcelona, Manchester City, Juventus…”

“Mỗi mùa giải họ đều có sức cạnh tranh tại Champions League và họ chiếm ưu thế ở Đức. Tôi nghĩ Bayern có vẻ là một bến đỗ hợp lý đối với Werner. Cậu ấy hiểu rõ giải đấu, CLB này cũng biết về cậu ấy và cậu ấy có thể làm quen với môi trường xung quanh dễ dàng hơn rất nhiều.”

Werner
Berbatov khuyên Werner đến Bayern để thích nghi nhanh hơn

Nên đến Bayern

“Điều duy nhất tôi phải đặt dấu hỏi là nếu đến Bayern, Werner sẽ có rất nhiều sự cạnh tranh tới từ Robert Lewandowski, Serge Gnabry, Kingsley Coman và có khả năng là Leroy Sane – người cũng được họ liên hệ.”

“Nhưng, như tôi đã nói, đến Bayern sẽ tốt với cậu ấy hơn là chuyển đến Anh, nơi có lẽ cậu ấy sẽ mất thêm một chút thời gian để điều chỉnh mọi thứ.”


Tại Liverpool hiện cũng đã có bộ ba tấn công đáng gờm: Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane – những người rất được Berbatov ngưỡng mộ. Cựu tuyển thủ Bulgaria nói thêm:

“Khi bạn là một cầu thủ ở vị trí đó và một vài đội bóng muốn bạn, điều đó thật tuyệt nhưng nó có thể khiến bạn đau đầu để đưa ra quyết định đúng đắn. Tôi không nghĩ Liverpool sẽ tiếc nuối nhiều nếu Werner không gia nhập. Họ vẫn có mũi đinh ba rất tuyệt.”

“Tôi không thấy nhiều người được như Salah, Firmino và Mane vào lúc này. Cách họ kết hợp, cách họ đổi vị trí là rất phi thường. Thật khó để thấy một người khác thích ứng tốt hơn.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X