Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner cùng bạn gái dạo phố ở London, ăn nhà hàng giảm giá

Thứ Năm 13/08/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner cùng cô bạn gái Julia Nagler khám phá cuộc sống mới ở thành phố London, họ ăn trưa ở một nhà hàng giảm giá ở đây.

Timo Werner cùng bạn gái khám phá London


Tiền đạo Timo Werner đã quyết định từ chối tham dự những trận đấu còn lại ở Champions League với RB Leipzig để cập bến Chelsea. Bản hợp đồng trị giá 55 triệu euro đã có những buổi tập đầu tiên ở The Blues, anh đang cố gắng hòa nhập nhanh nhất có thể.

Trong một video mới đây được Chelsea đăng tải, Timo Werner khiến tất cả phải ngả mũ với những pha dứt điểm chính xác và tinh tế trong một buổi tập. Song song với việc hòa nhập với môi trường mới, cầu thủ sinh năm 1996 cũng khám phá cuộc sống mới.
 

Timo Werner cùng bạn gái dạo phố ở London, ăn nhà hàng giảm giá hình ảnh 2
Timo Werner cùng bạn gái dạo phố ở London, ăn nhà hàng giảm giá hình ảnh 2

Timo Werner cùng bạn gái khám phá London


Mới nhất, Werner cùng cô bạn gái Julia Nagler khám phá cuộc sống mới ở thành phố London. Cặp đôi được phát hiện đi ăn cùng nhau tại nhà hàng sang trọng Novikov vào thứ Ba, một địa điểm nổi tiếng của giới giàu có ở Tây London.

Cặp đôi này đã tiết kiệm được 10 bảng mỗi người trên tổng hóa đơn do chương trình "Ăn để giúp đỡ" được chính phủ Anh ban hành. Cầu thủ 24 tuổi và bạn gái tỏ ra thích thú với cuộc sống ở thủ đô nước Anh.

Mới đây, Werner tuyên bố sẽ làm mọi cách để cùng Chelsea chinh phục những danh hiệu: "Tôi muốn cùng Chelsea giành thật nhiều những danh hiệu, tôi có một hợp đồng dài hạn với CLB và sẽ cố gắng chứng tỏ những gì tốt nhất của mình".

"Lampard là một nhà cầm quân trẻ, nhưng ông ấy có khát khao chiến thắng rất lớn. Tôi đã nói chuyện với Lampard, chúng tôi trò chyện rất nhiều về chiến thuật, mục tiêu của CLB. Ông ấy là một chàng trai thực sự tốt bụng, ông ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ các học trò của mình".

2 tân binh khủng của Chelsea khiến NHM lác mắt với khả năng dứt điểm
Bộ đôi tân binh Chelsea, Hakim Ziyech và Timo Werner đã cho thấy khả năng dứt điểm ấn tượng trong buổi tập mới đây của đội bóng thành London.
Werner cần thời gian để tỏa sáng ở Chelsea
Đồng đội cũ Yussuf Poulsen khẳng định Timo Werner cần được trao thời gian để đạt phong độ tốt nhất ở Chelsea.
Werner được kỳ vọng trở thành Drogba mới ở Chelsea
Cựu cầu thủ Frank Sinclair tin rằng Timo Werner có khả năng trở thành Drogba mới và nhận định cầu thủ người Đức là tiền đạo xuất chúng đầu tiên mà Chelsea sở...
Christian Pulisic nói lời thật lòng về Timo Werner
Christian Pulisic cảm thấy rất ấn tượng với tài năng và sự chuyên nghiệp của tiền đạo Timo Werner, ngôi sao người Mỹ tin rằng bản hợp đồng 49 triệu bảng ở Hè...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X