Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Kẻ về nhì vĩ đại” tin Werner và Chelsea là sự kết hợp hoàn hảo

Chủ Nhật 07/06/2020 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michael Ballack tin rằng thương vụ Timo Werner chuyển đến Chelsea sẽ mang đến những điều tuyệt vời dành cho cả hai.

Tiền đạo 24 tuổi đã gây được tiếng vang lớn tại Bundesliga và cựu sao The Blues mong anh sẽ tỏa sáng ở Premier League.

Werner sắp gia nhập Chelsea

Như tin đã đưa, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với Timo Werner. Tiền đạo người Đức sẽ chính thức là người của sân Stamford Bridge sau khi họ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 54 triệu bảng (60 triệu euro) với RB Leipzig.

Kẻ về nhì vĩ đại tin Timo Werner và Chelsea kết hợp hoàn hảo hình ảnh
Timo Werner sắp là người của Chelsea

Chelsea được cho là dành cho Werner mức đãi ngộ 9 triệu bảng mỗi mùa. Tại The Blues lúc này, chỉ duy nhất ngôi sao N’golo Kante được hưởng lương cao hơn thế. Sự chịu chi đã giúp Chelsea đánh bại Liverpool, đội xin rút lui vì thắt chặt hầu bao hè này.

Ballack chúc mừng cả hai


Ballack không xa lạ gì với cuộc sống tại Chelsea khi từng có 4 năm chơi tại đây. Người được mệnh danh “kẻ về nhì vĩ đại” cùng nhau giành chức vô địch Premier League mùa 2009-10. Giờ đây, cựu tuyển thủ Đức ủng hộ đồng hương Werner của mình thành công hậu chuyển nhượng.

Ballack nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ đó là một quyết định tốt cho cả hai bên. Đối với Timo, cậu ấy phù hợp với Chelsea khi mà cách chơi tại đó rất hợp với cậu ấy. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã quyết định chọn một CLB nơi mình có thể được chơi nhiều hơn, một điều rất quan trọng.”

“Chelsea sẽ được đổi mới, chắc chắn họ sẽ được nâng cấp. Rất nhiều tiền sẽ được đội bóng bỏ ra để lên đỉnh cao một lần nữa. Một đội bóng trẻ chất lượng đang được xây dựng và điều này rất hứa hẹn.”

Werner
Ballack tin tưởng Werner sẽ sớm thích nghi với The Blues

Werner đã có 25 bàn ở Bundesliga mùa giải này, thành tích giúp anh trở thành một trong những tiền đạo được săn đón nhất tại châu Âu. Trong khi mong đợi những điều lớn lao mà cầu thủ 24 tuổi mang lại, Ballack thừa nhận Premier League giàu thể lực không dễ thích nghi chút nào.

“Sự khác biệt lớn nhất ở Anh là có rất ít tiếng còi cất lên từ các trọng tài, đặc biệt là cho các tiền đạo”,
anh nói thêm. “Môi trường ở đó dữ dội hơn nhiều, với nhiều cuộc đấu tay đôi hơn.”

“Werner phải làm quen với nó một cách nhanh chóng bởi vì đó là mấu chốt. Đó là một cầu thủ mạnh mẽ, tốc độ nhưng cũng có thể lực tốt, tranh chấp tốt. Có lẽ cậu ấy sẽ nhanh chóng làm quen với môi trường mới.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X