Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đến Liverpool, Werner chẳng ngại gì Salah, Mane hay Firmino!

Thứ Bảy 25/04/2020 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Phil Thompson, Timo Werner có khả năng thách thức bộ ba ngôi sao , Mane và Firmino nếu gia nhập Liverpool.

Huyền thoại Lữ đoàn đỏ đánh giá ngôi sao của RB Leipzig sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho CLB cũ của mình.

Werner được Liverpool để ý

Timo Werner ngày một tiến bộ hơn ở Leipzig trong những mùa giải qua. Hiện tại, tuyển thủ Đức đã thu hút được những ánh mắt ngưỡng mộ từ một số CLB hàng đầu trên khắp châu Âu.

Đến Liverpool, Timo Werner chẳng ngại gì Salah, Mane hay Firmino! hình ảnh
Timo Werner được Liverpool quan tâm

Werner đã ghi 27 bàn thắng trong 36 trận đấu trước khi mùa giải bị hoãn vì Covid-19. Cầu thủ 24 tuổi này là nhân tố chủ chốt giúp đội bóng của Julian Nagelsmann thách thức chức vô địch Bundesliga cũng như vào tứ kết Champions League.

Liverpool đã liên hệ với Werner trong những tháng gần đây. Tiền đạo người Đức cũng dành tình cảm đặc biệt cho HLV đồng hương Jurgen Klopp và sẵn sàng gia nhập nếu họ đạt thỏa thuận với Leipzig.

Sẽ tạo nên sức bật

Mức giải phóng hợp đồng của Werner được cho là 52 triệu bảng. Tại Liverpool đã có bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino là điểm tựa cho hàng công của họ vài năm qua và đã đạt đến mức không thể thay thế.

HLV Klopp
Thompson tin HLV Klopp đang cần thêm nhân lực

Nhưng người cũ Phil Thompson đánh giá rất cao Werner và tin anh có thể cạnh tranh vị trí trong đội hình chính Liverpool. Cựu danh thủ 66 tuổi nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ Werner sẽ đưa ra thách thức lớn cho bộ ba Salah, Mane, Firmino.”

“Liverpool có Divock Origi nhưng tôi nghĩ mọi người đều nhận ra rằng đó là người có tác động trong khoảng 15, 20 phút cuối - nhưng điều đó không thực sự đủ tốt. Chúng tôi cần ai đó có khả năng hơn một chút.”

“Một số người sẽ nói liệu Werner sẽ được vào đội hình và có muốn đến Liverpool không? Tôi nghĩ cậu ấy có thể và sẵn sàng nhận thử thách. Bạn hãy nhìn vào Man City, họ có 2 cầu thủ đẳng cấp hàng đầu ở mọi vị trí. Đó là những gì Liverpool cần và tôi nghĩ Werner sẽ cung cấp điều đó.”

“Với sự hấp dẫn của Jurgen Klopp, tôi nghĩ rằng điều đó sẽ tác động tới cậu ấy. Tôi nghĩ đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời. Một điều gì đó mà chúng tôi thực sự cần.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X