Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner có thể ra sân trong trận gặp Liverpool

Thứ Tư 16/09/2020 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương của Timo Werner gặp phải ở chiến thắng 3-1 trước Brighton vừa qua không quá nghiêm trọng.

 Timo Werner sẵn sàng ra sân ở đại chiến với Liverpool

Timo Werner đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo Chelsea ở chiến thắng 3-1 trước Brighton tại vòng 1 Premier League 2020/21. Màn trình diễn của anh nhận được những đánh giá tích cực từ các CĐV The Blues.

Chính chân sút số 11 đem về quả penalty giúp Jorginho mở tỉ số trận đấu. Song, cũng chính từ pha va chạm với đối phương, Werner bị đau ở đầu gối. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 1996 phải băng kín đầu gối. Điều này khiến các fan Chelsea không khỏi lo lắng.

Tuy nhiên, Werner mới đây đã đích thân lên tiếng trấn an người hâm mộ. Theo đó, chấn thương của anh không quá nghiêm trọng. Cầu thủ người Đức đủ khả năng ra sân trong trận gặp Liverpool cuối tuần này.

timo werner
Timo Werner bị đau ở đầu gối sau pha va chạm với thủ môn của Brighton.

Tiền đạo 24 tuổi chia sẻ:

Toàn đội đã chơi tốt. Tôi rất vui khi kiếm được quả phạt đền, đó là pha bóng mang tính bước ngoặt trong trận đấu. Tất nhiên tôi sẽ kịp bình phục để đối đầu với Liverpool. 

Ngoài Timo Werner, Chelsea cũng đón tin vui từ Pulisic. Tiền vệ sinh năm 1998 đã bình phục chấn thương gân kheo từ trận Chung kết FA Cup 2019/20. Anh đã trở lại tập luyện cùng toàn đội suốt 1 tuần vừa qua. Nhiều khả năng Pulisic cũng có thể góp mặt trong cuộc đối đầu Liverpool tới.

Trận đấu giữa Chelsea vs Liverpool sẽ diễn ra vào 22h30 ngày 20/9 (theo giờ Việt Nam) trên SVĐ Stamford Bridge.

Tin được không: Chelsea không cần thủ môn mới dù Kepa xuống dốc?
Bất chấp những dấu hỏi nghiêm trọng về khả năng đảm nhận vai trò thủ môn số 1 của Kepa Arrizabalaga, người cũ Mario Melchiot không tin rằng Chelsea nên chi lớn...
Lý do cực sốc khiến Fernando Torres rời Liverpool đến Chelsea?
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Fernando Torres đã tiết lộ lý do thực sự khiến anh quyết định rời Liverpool để cập bến Chelsea với giá 50 triệu bảng.
“Turbo Timo” sẽ khiến các hàng phòng ngự Premier League khiếp sợ!
Trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Brighton, Timo Werner dù không ghi bàn song đã thể hiện những phẩm chất đáng quý.
Timo Werner: Vượt qua những nghi ngờ
Sau khi giúp Leipzig giành quyền tham dự Champions League, sự nghiệp của Werner đã thăng tiến rất nhanh. Thời điểm Chelsea chi 60 triệu euro giải phóng hợp...

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X