Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì virus corona, Liverpool có thể mất cả Premier League lẫn sao sáng

Thứ Hai 23/03/2020 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của RB Leipzig là Markus Krosche thừa nhận Timo Werner có thể ở lại trong bối cảnh dịch Covid-19 gây hỗn loạn.

Tuyển thủ Đức có thể không đến Liverpool hoặc một CLB lớn như mong đợi vào mùa hè này bởi virus corona.

Werner muốn ra đi

Timo Werner đã ghi 21 bàn sau 25 trận cho RB Leipzig ở Bundesliga mùa này trước khi các giải đấu ở Đức bị hoãn lại do virus corona. Qua đó, cầu thủ 24 tuổi nhận được sự quan tâm từ hàng loạt ông lớn tại châu Âu.

Vì virus corona, Liverpool có thể mất cả NHA lẫn  Timo Werner hình ảnh
Timo Werner có thể phải ở lại Leipzig hè này

Trong đó, dường như Werner ưu tiên Liverpool nhất. Tuyển thủ Đức không giấu sự ngưỡng mộ dành cho The Kop và HLV đồng hương Jurgen Klopp. Tầm vóc của Werner giờ đã vượt khỏi Bundeslia và RB Leipzig.

Nhưng bị Covid-19 ngăn cản

Dù vậy, Giám đốc thể thao Krosche của Leipzig mới tiết lộ rằng diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 có thể ngăn cản Werner ra đi. Hợp đồng của tiền đạo này còn thời hạn đến năm 2023 và anh có thể buộc phải ở lại sân Red Bull Arena mùa tới.

Krosche nói với Sport1: “Rõ ràng Werner đã thu hút sự quan tâm từ các CLB khác vì màn trình diễn tuyệt vời của mình. Anh ấy đã có nhiều bàn thắng và kiến tạo. Nước Anh cũng có những vấn đề tương tự như tại Đức.”

“Cuộc khủng hoảng không chỉ ảnh hưởng đến một giải đấu mà còn tác động toàn cầu. Chúng ta không thể nói mọi chuyện sẽ vẫn như vậy trong 6 tháng nữa.”

Về việc điều đó có nghĩa là Werner có thể ở lại Leipzig hay không, Krosche nói: “Mọi thứ đều có thể. Chúng tôi không biết thị trường chuyển nhượng sẽ đi theo chiều hướng thế nào. Chúng tôi đang đối mặt một quả bóng thủy tinh mờ ảo.”

“Chúng tôi không biết mình có những điều kiện là gì và cơ hội của các CLB khác ra sao.”


Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X