Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nguyên nhân lớn nhất khiến Werner gây thất vọng ở Chelsea

Thứ Sáu 05/02/2021 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gus Poyet thừa nhận Timo Werner có một chút lo lắng khi chơi cho Chelsea. Tiền đạo của The Blues đang đi giật lùi sau khởi đầu không đến nỗi nào tại đây.

Werner im tiếng một thời gian

Mùa hè năm 2020, Chelsea chi 47,5 triệu bảng giải phóng hợp đồng của Timo Werner với RB Leipzig. Tới tháng 11, chân sút 24 tuổi đã có tới 8 bàn thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên từ đó tới nay, Werner chỉ có thêm 1 pha lập công vào lưới đội hạng dưới Morecambe ở cúp FA.

Nguyên nhân lớn nhất khiến Timo Werner gây thất vọng ở Chelsea hình ảnh
Timo Werner chưa phát huy hết tài năng ở Chelsea

19 lần ra sân vừa qua cho Chelsea và ĐT Đức, có tới 18 Werner không ghi bàn. Cựu thành viên RB Leipzig vẫn “tịt ngòi” dưới thời tân HLV Thomas Tuchel bao gồm chiến thắng 1-0 trước Tottenham giữa tuần này dù là người kiếm về quả phạt đền cho Jorginho thực hiện.

Poyet chỉ ra lý do

Gus Poyet đánh giá rằng Timo Werner đã thiếu đi sự tự tin như khi còn ở RB Leipzig. Cựu tiền vệ The Blues nói với Stadium Astro: “Werner có một chút lo lắng. Khi mới đến, tôi đánh giá đây là một cầu thủ xuất sắc từ tốc độ, cách di chuyển và ghi bàn.”

“Hiện Werner đã đánh mất adrenaline và những phẩm chất trên. Khi có một nửa cơ hội, cậu ấy không thể chuyển hóa thành bàn thắng.”

Tuchel
Poyet dành lời khen cho Tuchel

Bên cạnh đó, Poyet cũng bày tỏ sự ấn tượng với thành quả bước đầu HLV Tuchel tạo dựng. 3 trận đầu tiên dưới thời nhà cầm quân người Đức, Chelsea có 7 điểm và đều giữ sạch lưới.

Poyet nói thêm: “Thông thường khi bạn đến một đội bóng mới, điều đầu tiên bạn cố gắng làm là tổ chức lại. Cách họ chơi, cách bố trí nhân sự, phòng thủ như thế nào... Sau đó bạn dần dần thiết lập hệ thống.”

“Hiện tại, có một số HLV thích xây dựng hàng công trước, pressing và dâng cao đội hình. Nhưng đa phần sẽ xây dựng từ cơ sở hàng thủ. Chelsea đã có thay đổi hệ thống ở hậu phương và không để tạo ra quá nhiều cơ hội.”

“Chelsea đang vận hành tốt khi họ cầm nhiều bóng hơn, khiến các đối thủ không thể tấn công về khung thành của mình. Thách thức sẽ là khi họ để thủng lưới trước và cách họ phản ứng lại. Giữ sạch lưới chắc chắn sẽ có điểm và bạn sẽ cải thiện rất nhiều khi giữ sạch lưới.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X