Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: 4 ông lớn châu Âu muốn giúp Werner thoát kiếp dự bị

Thứ Ba 05/10/2021 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner hiếm khi phát huy hết khả năng ở Chelsea song vẫn thu hút sự quan tâm của ít nhất 4 CLB lớn tại châu Âu.

Thời gian của Timo Werner ở Chelsea được cho là không còn dài. Tiền đạo 25 tuổi chuyển đến từ Leipzig vào mùa hè năm ngoái trong một hợp đồng trị giá 48 triệu bảng cùng nhiều kỳ vọng.

Werner 2
Werner ngày một dự bị nhiều hơn ở Chelsea

Nhưng 60 trận đã qua tại Chelsea, Werner chỉ có 14 bàn đi kèm nhiều pha bỏ lỡ khó tin. Với sự xuất hiện của bản hợp đồng kỷ lục Romelu Lukaku, cơ hội ra sân dành cho mũi công người Đức càng hạn chế hơn.

Tuy nhiên, không thiếu những CLB lớn dành sự quan tâm cho Werner. Express mới tiết lộ 4 cái tên tính chuyển nhượng ngôi sao sinh năm 1996.


1. Atletico Madrid


Suarez
Atletico sẽ sớm phải tìm người thay Suarez

Atletico Madrid vẫn có Luis Suarez đang đạt phong độ cao. Nhưng chân sút người Uruguay đã ở tuổi 34 và sớm muộn đội bóng của Diego Simeone cũng phải tìm người thay thế.

Simeone thích những cầu thủ có tinh thần năng nổ, đầy quyết tâm như Werner. Tuyển thủ người Đức sẽ rất được chào đón ở Atletico. Tuy nhiên, việc giải phóng nhân sự trên hàng công của Rojiblancos sẽ rất quan trọng sau khi giới hạn lương của họ bị giảm trong mùa giải tới.

2. Bayern Munich


Lewandowski
Lewandowski đã bước sang tuổi 33

Werner đã làm nên tên tuổi của mình ở Bundesliga. Và dù Robert Lewandowski vẫn đang chơi tốt song khi anh đã 33 tuổi, Bayern Munich hiểu rằng rồi cũng phải đưa về người thay thế anh trong tương lai.

Werner đã ghi 44 bàn sau 64 trận ở 2 mùa cuối tại RB Leipzig và khẳng định mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của Đức. Bayern kỳ vọng việc hồi hương sẽ giúp anh tìm lại phong độ.

3. Borussia Dortmund


Haaland
Haaland nhiều khả năng chia tay Dortmund hè 2022

Dortmund cũng có thể tham gia cuộc đua giành chữ ký của Werner bởi nguy cơ mất Erling Haaland vào mùa hè năm sau. Đó là thời điểm điều khoản giải phóng hợp đồng 68 triệu bảng (75 triệu euro) của ngôi sao người Na Uy xuất hiện.

Rất khó để Dortmund giữ chủ công và họ cần một tài năng đã được kiểm chứng để thế vai. Werner sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho CLB vùng Ruhr.

4. Juventus


Juventus mất Dybala và Morata ở đại chiến Chelsea
Dybala và Morata chưa cung cấp nhiều bàn thắng cho Juve

Juventus đang gặp khó ở thời điểm hiện tại với điểm yếu là hàng công kém sắc bén. Werner có thể là người thay đổi điều đó. Paulo Dybala chỉ ghi được 22 bàn trong 88 trận gần nhất ở Serie A trong khi với Alvaro Morata, con số chỉ là 13 bàn sau 38 trận, thành tích khá tệ.

Werner không phải là người có tỷ lệ ghi bàn xuất sắc ở Chelsea. Tuy nhiên, hiệu suất của tuyển thủ Đức ở RB Leipzig là đáng nể và việc thay đổi môi trường có thể giúp ích cho cả anh lẫn Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X