Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Chelsea, Timo Werner trên đường trở lại Leipzig

Thứ Ba 02/08/2022 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã đạt thỏa thuận rời Chelsea để trở lại thi đấu cho đội bóng cũ Leipzig trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Werner tái hợp cùng Leipzig?

Trong thời gian qua, Timo Werner không hạnh phúc ở Chelsea và bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi. The Blues sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng của cầu thủ người Đức nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Hiện Leipzig đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo sinh năm 1996. Được biết, Werner đã đạt được những thỏa thuận với đại diện Bundesliga. Chân sút 26 tuổi sẵn sàng giảm nửa mức thu nhập 270 nghìn Bảng mỗi tuần như hiện tại để có thể trở lại mái nhà xưa.

Hiện tại, Leipzig và Chelsea đang tích cực đàm phán để tìm được tiếng nói chung về trường hợp của Werner. Chelsea đang muốn 1 thương vụ trao đổi.

Rời Chelsea, Timo Werner trên đường trở lại Leipzig 1
Werner chuẩn bị rời Chelsea.

Cụ thể, The Blues sẵn sàng để Werner trở lại Leipzig, đồng thời muốn trung vệ Josko Gvardiol ra đi theo chiều ngược lại. HLV Thomas Tuchel rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ người Croatia và muốn đưa anh về Stamford Bridge theo chiều ngược lại.

Trong khi đó, Leipzig chỉ muốn đàm phán về trường hợp của Werner. Đội bóng của Đức không muốn bán đi Gvardiol với bất cứ giá nào.

Trong những ngày tới, những cuộc đàm phán giữa Chelsea và Leipzig sẽ tiếp tục diễn ra. Ngay cả khi không thuyết phục được Leipzig nhả Gvardiol, khả năng The Blues để Werner ra đi vẫn rất lớn. 

Werner gia nhập Chelsea từ Leipzig vào mùa hè 2020 với giá 55 triệu Euro. Song, anh gây ra nỗi thất vọng lớn. Tiền đạo người Đức cho thấy mình không phù hợp với bóng đá Anh và thường xuyên có những pha bỏ lỡ không tưởng trước khung thành đối phương.

Xavi muốn lấy thêm bằng được 2 sao ChelseaXavi muốn lấy thêm bằng được 2 sao Chelsea
Huấn luyện viên Xaxi của Barcelona đã nói với bộ đôi Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso của Chelsea rằng ông sẽ làm mọi cách để đưa họ tới Camp Nou. 
Chelsea nhận tin vui trong thương vụ FofanaChelsea nhận tin vui trong thương vụ Fofana
Theo Telegraph, Leicester City đã chấp nhận nhượng bộ trong quá trình đàm phán với Chelsea khi đồng ý giảm giá bán của trung vệ Wesley Fofana.
Chelsea tính qua mặt Man City trong thương vụ CucurellaChelsea tính qua mặt Man City trong thương vụ Cucurella
Chelsea bất ngờ đề ngỏ khả năng chiêu mộ hậu vệ Marc Cucurella từ Brighton trong bối cảnh Man City gần như bỏ cuộc trong thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X