Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner chưa hết cay Lukaku

Thứ Ba 21/02/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hơn nửa năm sau khi rời Chelsea, tiền đạo Timo Werner vẫn chưa hết ấm ức khi HLV Thomas Tuchel quá ưu ái Romelu Lukaku ở mùa giải 2021/22.

Werner ấm ức vì Tuchel thiên vị Lukaku

Timo Werner là một trong những nhân tố quan trọng giúp Chelsea vô địch Champions League 2020/21. Tuy nhiên, anh không còn được HLV Thomas Tuchel trọng dụng thường xuyên ở mùa giải tiếp theo sau khi Romelu Lukaku gia nhập The Blues. 

Để rồi tới mùa hè 2022, tiền đạo người Đức quyết định chia tay Chelsea để trở lại Leipzig. Đã hơn nửa năm kể từ ngày rời Stamford Bridge, Werner vẫn chưa hết ấm ức vì HLV Tuchel quá thiên vị Lukaku.

Werner chưa hết cay Lukaku 1
Werner chưa hết ấm ức vì Lukaku được HLV Tuchel thiên vị.

Werner chia sẻ trong buổi phỏng vấn The Sun:

"Tôi đã thi đấu thành công tại Chelsea trong 6 tháng đầu làm việc với HLV Tuchel. Đó là điều mà BLĐ, các CĐV và cả bản thân tôi chờ đợi. Tôi ghi nhiều bàn thắng quan trọng, có nhiều trận đấu tốt cùng đội bóng.

Trong mùa giải đầu tiên ở Chelsea, tôi thường xuyên ra sân, đoạt chức vô địch Champions League 2020/21 và có thể nói đã gặt hái được thành công cả ở ĐTQG lẫn CLB. Sau đó, HLV dường như quên mất tất cả những đóng góp của tôi. Đó là điều không công bằng.

Vấn đề lớn nhất nằm ở chỗ Lukaku được tin tưởng hơn tôi trong mùa giải kế tiếp mặc dù tôi đã cùng đội bóng vô địch Champions League và chơi hầu hết các trận ở mùa giải trước đó.

Lukaku là một tiền đạo lớn và anh ta bắt buộc phải ra sân sau khi khiến đội bóng phải chi ra một số tiền lớn. Nhưng điều đó thực sự khiến tôi không cảm thấy hài lòng.

Trong bóng đá, chuyện HLV thích cầu thủ này hơn cầu thủ khác là hết sức bình thường. Khi đã là cầu thủ thì bạn phải chấp nhận thực tế đó. Nhưng trong hoàn cảnh như vậy thì tôi chỉ muốn rời Chelsea mà thôi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X