Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner chỉ ra điều tuyệt vời nhất của Tuchel mà Lampard không có

Chủ Nhật 28/02/2021 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 1 tháng làm việc cùng HLV Tuchel, tiền đạo Werner thẳng thắn nói về những khác biệt của ông thầy người Đức so với người tiền nhiệm Tuchel.

Werner chỉ ra khác biệt giữa Lampard và Tuchel

Đã 1 tháng trôi qua kể từ khi HLV Tuchel nắm quyền tại Chelsea. Dưới thời chiến lược gia người Đức, tiền đạo Werner phần nào cải thiện được phong độ so với quãng thời gian tồi tệ trước đó khi làm việc cùng Lampard.

Cầu thủ người Đức đá chính 6/8 trận đã qua trên mọi đấu trường. Werner giải tỏa cơn hạn bàn thắng ở Premier League trong cuộc đối đầu Newcastle hồi giữa tháng 2 sau khi tịt ngòi từ tháng 11. Ngoài ra, tiền đạo 24 tuổi có thêm 2 pha kiến tạo cùng 2 lần kiếm về quả penalty cho đội nhà.

Werner chỉ ra điều tuyệt vời nhất của Tuchel mà Lampard không có hình ảnh
Timo Werner cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng HLV Tuchel.

Mới đây, Werner thừa nhận HLV Tuchel đã giúp đỡ mình rất nhiều trong thời gian qua. Đó chính là điều anh không thường xuyên có được khi Lampard còn tại vị ở Chelsea.

"Mỗi khi có 1 HLV mới, đó đều là khởi đầu mới với mọi cầu thủ. Vì vậy có thể đó cũng là 1 khởi đầu hơi mới dành cho tôi. Tôi luôn tự nhủ bản thân mình cần cố gắng nhiều hơn nữa sau những pha bỏ lỡ cơ hội.

Tôi rất hiều HLV Tuchel. Tôi cảm thấy mọi thứ thoải mái hơn khi nói chuyện với ông ấy. Rõ ràng khi cả hai cùng nói chuyện với nhau bằng tiếng Đức thì những điều ông ấy truyền tải cho tôi dễ hiểu hơn nhiều so với HLV cũ.

Tôi nghĩ Tuchel đã thay đổi tôi theo cách trao cho tôi một chút sự tự tin trở lại. Ông ấy không quan tâm đến các pha bỏ lỡ trong quá khứ. Đội bóng đang có được vị trí hiện tại và mục tiêu trong tương lai là ghi thật nhiều bàn thắng và lấy lại phong độ."

HLV Tuchel: Werner không phù hợp với ChelseaHLV Tuchel: Werner không phù hợp với Chelsea
HLV Thomas Tuchel thừa nhận tiền đạo Timo Werner hoàn toàn không phù hợp với lối chơi thiên về kiểm soát bóng của Chelsea hiện tại.
Tuchel chỉ ra nguyên nhân duy nhất Havertz im ắng ở ChelseaTuchel chỉ ra nguyên nhân duy nhất Havertz im ắng ở Chelsea
Kai Havertz đã gây thất vọng lớn sau khi chuyển tới Chelsea và HLV Thomas Tuchel mới chỉ ra nguyên nhân lớn nhất trong việc này.
Chelsea tiếp tục thiệt quân trong trận gặp MUChelsea tiếp tục thiệt quân trong trận gặp MU
HLV Thomas Tuchel xác nhận trung vệ Thiago Silva vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên không thể ra sân trong trận gặp MU tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X