Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner chấp nhận giảm nửa lương để rời Chelsea

Thứ Bảy 30/07/2022 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner sẵn sàng giảm nửa thu nhập hiện tại để có thể sớm rời Chelsea ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Werner muốn nhanh chóng rời Chelsea

Cảm thấy không phù hợp với Chelsea, Timo Werner quyết ra đi trong mùa hè 2022. Phía The Blues cũng sẵn sàng bán chân sút người Đức nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Tuy nhiên, Chelsea trong thời gian qua vẫn gặp khó khăn trong việc thanh lý Werner. Lý do bởi không nhiều đội bóng sẵn sàng chi trả mức lương 270 nghìn Bảng mỗi tuần mà anh đang nhận.

Nhận thấy điều này, Werner sẵn sàng giảm nửa lương xuống còn 130 nghìn Bảng mỗi tuần để có thể đẩy nhanh quá trình tìm kiếm bến đỗ mới.

Werner chấp nhận giảm nửa lương để rời Chelsea 1
Werner quyết rời Chelsea trong kì chuyển nhượng hè 2022.

Sau động thái trên, đã có thêm những đội bóng nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Werner. Mới đây nhất, Leipzig đánh tiếng muốn đưa tiền đạo sinh năm 1996 trở về.

Đại diện Bundesliga muốn mượn Werner kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Leipzig sẽ sớm đưa ra lời đề nghị dành cho Chelsea.

Phía Chelsea sẵn sàng để Werner trở lại Leipzig. Mặt khác, The Blues muốn dùng tiền đạo người Đức để có thể thuyết phục Leipzig nhả Josko Gvardiol ra đi theo chiều ngược lại với giá hợp lý.

Cầu thủ người Croatia đang là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea trong nỗ lực nâng cấp hàng thủ. Tuy vậy, mức giá chiêu mộ anh không dưới 80 triệu Euro.

@bongda24h.vn.official Werner cảm thấy không còn phù hợp với Chelsea #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #timowerner #chelsea #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Sevilla lên tiếng vụ Jules Kounde tới Barca thay vì ChelseaSevilla lên tiếng vụ Jules Kounde tới Barca thay vì Chelsea
Giám đốc thể thao của Sevilla, Monchi khẳng định Chelsea phải chịu trách nhiệm khi thất bại trước Barca trong việc chiêu mộ trung vệ Jules Kounde. 
Real Madrid muốn gây sốc với tiền đạo của ChelseaReal Madrid muốn gây sốc với tiền đạo của Chelsea
Real Madrid đã liên hệ với Chelsea để hỏi mua tiền đạo trẻ Armando Broja, ngôi sao sinh năm 2001 được đánh giá có tiềm năng rất lớn.
VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Raheem Sterling cho ChelseaVIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Raheem Sterling cho Chelsea
Raheem Sterling đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea, anh lập công trong chiến thắng 3-1 của The Blues trước chủ nhà Udinese.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X