Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner sút vào lưới trống sau 12 trận tịt ngòi

Chủ Nhật 10/01/2021 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chỉ phải tiếp đón đối thủ nhược tiểu Morecambe, cái tên gây thất vọng thời gian qua Timo Werner đã lấy lại cảm giác ghi bàn.

Werner chấm dứt chuỗi tịt ngòi

Được đưa về Stamford Bridge với giá 50 triệu bảng, nhưng Timo Werner hiện tại đang sở hữu phong độ thê thảm, 12 trận tịt ngòi. Lần cuối cùng cầu thủ này nổ súng đã từ đầu tháng 11, khiến Chelsea và cả HLV Frank Lampard chịu vô vàn áp lực.
Nhưng tại vòng 3 FA Cup, rốt cuộc chân sút người Đức đã tìm được mành lưới đối phương. Đó là một pha chạm bóng dễ dàng vào lưới trống sau khi Kai Havertz – cũng một người thi đấu thất vọng khác, có pha đánh đầu kiến tạo. Trước đó nữa là quả treo bóng của Hakim Ziyech – và đó là bàn thắng được tạo ra bởi 3 tân binh của Chelsea.

Timo Werner sút vào lưới trống sau 12 trận tịt ngòi hình ảnh

Bàn thắng sau 12 trận im tiếng của Timo Werner


Cũng trong trận đấu này, Kai Havertz cũng ghi bàn trở lại sau 85 ngày tịt ngòi (với Timo Werner là 64 ngày tịt ngòi). Huỷ diệt Morecambe 4 bàn không gỡ, Chelsea thẳng tiến vào vòng tiếp theo FA Cup.


Những điều thú vị về Marine: Không thèm mượn Ozil, phòng thay đồ làm tiệc cướiNhững điều thú vị về Marine: Không thèm mượn Ozil, phòng thay đồ làm tiệc cưới
Rất nhiều thông tin thú vị xoay quanh trận cầu lịch sử Marine vs Tottenham vào đêm nay, với những sự chuẩn bị của đội bóng ở giải hạng 8.
Werner hết tịt ngòi, Chelsea đè bẹp đội bóng hạng 4Werner hết tịt ngòi, Chelsea đè bẹp đội bóng hạng 4
Không nằm ngoài dự đoán, The Blues không mấy khó khăn vượt qua vòng 3 FA Cup 2020/21 khi chỉ phải gặp một Morecambe hoàn toàn vô danh và thua xa về mọi mặt....

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X