Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Werner cần thời gian để tỏa sáng ở Chelsea

Thứ Hai 10/08/2020 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội cũ Yussuf Poulsen khẳng định Timo Werner cần được trao thời gian để đạt phong độ tốt nhất ở Chelsea.
Werner đã hoàn tất việc chuyển đến Chelsea với mức phí 47.5 triệu bảng hồi tháng 6. Werner đã làm việc với đội bóng mới được vài tuần, nhưng Yussuf Poulsen cho rằng cầu thủ người Đức cần nhiều thời gian để thể hiện phong độ tốt nhất trên sân cỏ.

Werner cần thời gian để tỏa sáng ở Chelsea hình ảnh

Werner cần thời gian để tỏa sáng ở Chelsea


“Tôi nghĩ Werner sẽ là một tiền đạo xuất sắc ở Premier League trong vài năm tới. Dĩ nhiên, cậu ấy cần phải hiểu đồng đội của mình và giải đấu trước. Bạn khó thể hiện được tất cả khả năng của mình ngay lập tức. Nhưng điều đó sẽ đến theo thời gian”.

Werner đến Chelsea sau một mùa giải tốt nhất sự nghiệp ở Leipzig. Đội bóng này về đích thứ 3 tại Bundesliga khi Werner ghi 28 bàn sau 34 lần ra sân, đóng góp thêm 8 pha kiến tạo khác.

Werner cũng thể hiện được khả năng tại Champions League khi ghi được 4 bàn trong 8 trận, giúp đội bóng Đông Đức tiến vào vòng tứ kết. Ở vòng đấu này, Leipzig sẽ đối đầu Atletico Madrid, đội thắng sẽ gặp PSG hoặc Atalanta ở bán kết.
Poulsen được kỳ vọng là một cầu thủ chủ chốt của Leipzig trong giai đoạn này. Và anh khẳng định mình không cân nhắc chuyện ra đi ở thời điểm hiện tại.

“Ở một thời điểm nào đó, tôi chắc chắn sẽ thử một điều gì đó khác biệt. Nhưng tôi mới 26 tuổi và bây giờ tôi đang hạnh phúc ở Leipzig. Nếu tôi lên kế hoạch sự nghiệp 10 năm của mình, tôi sẽ dành 7 năm thi đấu ở Leipzig. Nhưng bây giờ tôi cũng ở đây được chừng đó thời gian rồi. Khi ký hợp đồng, tôi còn chưa bao giờ nghe về Leipzig”.
Chelsea thua đậm Bayern lần 2: Đường dài, có ngại bước chân?
Chelsea mới nhận kết quả tồi tệ nhất từ trước đến nay tại cúp châu Âu sau 2 lượt trận. Đó là minh chứng cho thực trạng còn nhiều hạn chế của The Blues vào lúc...
Chelsea ra giá bọt bèo cho trung vệ đắt giá của Man City
Theo báo giới Anh, CLB Chelsea mới đây đã đưa ra lời đề nghị khá thấp để hỏi mua bom tấn một thời của Man City, trung vệ John Stones.
Willian chính thức định đoạt tương lai ở Chelsea
Willian đã xác nhận việc rời Chelsea trong bức thư gửi tới các CĐV nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của mình.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X